Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - Top phim chủ đề tiên hiệp gây sốt năm 2020

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là  chuyện tình “ngược luyến tàn tâm”  giữa Vũ Tú Phương và Chu Toàn Cơ kể về câu chuyện yêu và hận. Trong mười kiếp người, tình cảm của họ gặp rất nhiều trắc trở dựa trên thân phận, thù hận, niềm tin và đấu tranh. Cuối cùng, liệu tình yêu có vượt qua được định mệnh? Nếu bạn Là một tín đồ của thể loại cổ trang huyền huyễn, bạn nhất định đừng bỏ qua Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tại TV360 !

Thông tin phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

  • Điểm Douban: 7,5 / 10
  • Thể loại: Cổ trang - Huyền huyễn, đặc biệt chuyên Ngọt Sủng  
  • Kịch bản: Lưu Phương
  • Đạo diễn: Doãn Đào, Mạch Quán Chi
  • diễn viên: Thành Nghịi, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hải, Lệ Học Nahia, …
  • Công chiếu: 06/08/2020
  • Tổng số tập: 59 tập
  • Thời gian: 45 phút / tập
  • Link phim: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Tóm tắt nội dung phim

Phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là câu chuyện xoay quanh về Chữ Toàn Cơ trời, một thiếu nữ vốn dĩ bị khiếm khuyết về lục thức. Nàng là con gái của chưởng môn Thiếu Dương Phái – Chư Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Nàng còn có một người tỉ tỉ sinh đôi là Chử Linh Lung. Còn Vũ Tư Phượng là người của Yêu tộc Kim Sí Điểu. Là một người đa mưu túc trí, thông minh đĩnh đạc. Tư Phượng và Toàn Cơ trải qua tranh đấu mà trưởng thành, còn nếm trải tình yêu đến khắc cốt ghi tâm, chịu đựng vô số đau khổ, hiểu lầm, chặt đứt mọi đường lui để yêu một người.

Nhưng rồi tình yêu khắc cốt ghi tâm của Vũ Tư Phượng đã tác động đến nàng, cho nàng nếm trải hết chua ngọt đắng cay của chữ tình. Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quản, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, trong lòng có người quan trọng, trải qua một cuộc tình đầy sóng gió với Vũ Tư Phượng. Nhưng có lẽ, tình cảm quá lớn của Tư Phượng đã khiến một người không hiểu thế nào là chữ “tình” như Toàn Cơ phải động lòng. Nàng dần nhận ra thế nào là yêu, là trách nhiệm.

Trải qua muôn vàn đau thương, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng.

Những điểm nổi bật của phim

Nội dung lôi cuốn với nhiều tình tiết hấp dẫn

Cặp đôi Tư Phượng và Toàn Cơ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Cặp đôi Tư Phượng và Toàn Cơ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mạnh dạn cải biên tác phẩm từ “ngọt sủng” thành “ngược luyến tàn tâm”. Hầu hết những bộ phim khác đi theo mô – típ nữ chính yếu đuối, bị ngược tơi tả từ đầu đến cuối. Thì Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại chọn cho mình một lối đi riêng. Phim biến nam chính Vũ Tư Phượng thành con ghẻ, bị chịu đủ mọi khổ đau.

Dù vậy thì khán giả vẫn đánh giá rất cao bộ phim bởi nó thể hiện việc tôn trọng nguyên tác nhưng vẫn giữ những tình tiết chính của câu chuyện. Với nội dung hấp dẫn, những tình tiết chặt chẽ, nhiều khán giả còn đánh giá bộ phim có phần lôi cuốn hơn so với nguyên tác. Có thể nói, so với nhiều bộ phim lên sóng cùng thời điểm, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được xem là bộ phim thành công nhất.

Tạo hình nhân vật mọc mạc bám sát với nguyên tác

Tạo hình nhẹ nhàng nhưng không nhợt nhạt Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Tạo hình nhẹ nhàng nhưng không nhợt nhạt

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nằm ở khâu tạo hình. Tạo hình sát với nguyên tác, cũng như không lạm dụng trang điểm, cho cả nam và nữ đều phủ 8 lớp phấn dày cộm như tượng sáp. Điều này sẽ là một điểm cộng lớn để có được sự ủng hộ của khán giả. Chính tác giả Thập Tứ Lang cũng đã nhận xét hình tượng nhân vật Chử Toàn Cơ khá giống với trong truyện. Từ thần thái ngây thơ, hồn nhiên, vô tư cho đến trang phục đều làm hài lòng người xem. Trang phục của phim được đầu tư rất kỹ. Do đó mà khán giả cũng khó rời mắt khi xem phim. Các diễn viên trong phim đa số đều được trang điểm rất nhẹ nhàng. Mang đến một vẻ ngoài vô cùng trong suốt chứ không sặc sỡ như những bộ phim khác. 

Đặc biệt, hai bộ trang phục đầu tiên mà Chử Toàn Cơ và Chử Linh Lung mặc đều là bước ra từ nguyên tác. Trong truyện, Thập Tứ Lang có nhắc việc mẫu thân Hà Đan Bình may cho Linh Lung cùng Toàn Cơ 2 bộ xuân phục, một xanh, một đỏ đại diện cho hai nét tính cách của hai tiểu nữ oa.

Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ được đánh giá cao

Diễn xuất của Viên Băng Nghiên và Thành Nghị Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Diễn xuất của Viên Băng Nghiên và Thành Nghị

Yếu tố quan trọng nhất quyết thành công của một tác phẩm chính là nằm ở diễn xuất của diễn viên. Mặc dù Không sở hữu dàn diễn viên đình đám hay sao hạng A. Nhưng lại sở hữu một đội hình đồng đều cả về nhan sắc lẫn lực diễn vô cùng tài năng. Vì vậy mà phim vẫn chinh phục được khán giả và nhận về cơn mưa lời khen. Những gương mặt quen thuộc như Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi,… Đây toàn là những trai tài gái sắc sở hữu ngoại hình siêu cuốn cùng lối diễn xuất ổn định.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong diễn xuất, Lương Băng Nghiên đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Lão Cửu Môn, Hồi Minh Chi Dương Lăng Truyện,… So với Viên Băng Nghiên thì diễn xuất của Thành Nghị lại càng có điểm sáng. Anh đã có cho mình gia tài với nhiều tác phẩm như Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, Quỷ Ái, Tru Tiên Thanh Vân Chí. Có lẽ vì vậy mà diễn xuất của cả hai được đánh giá rất tốt.

Hơn nữa, phản ứng hóa học của cả hai cực kỳ bùng nổ. Từ cử chỉ, ánh mắt, biểu cảm đều tạo nên một cảm giác rất thật không hề gượng ép. Ở bất cứ khung cảnh nào, chỉ cần hai người đứng gần nhau thì mọi tương tác đều ăn ý. Với vô vàn chemistry trong phim, cặp đôi được nhiệt tình đẩy thuyền từ phim ra đến đời.

Cùng với hai diễn viên chính là dàn diễn viên phụ. Đa số mọi người đều diễn rất tròn vai, mang đến cảm giác bước ra từ tiểu thuyết của Thập Tứ Lang. Ai cũng có điểm nhấn của riêng mình. Sau khi nổi tiếng, cộng đồng mọt phim còn lật tung mạng xã hội để truy tìm danh tính của các diễn viên phụ.

Các diễn viên nổi bật khác Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Các diễn viên nổi bật khác

Kỹ xảo phim được đầu tư kỹ lưỡng

Kỹ xảo không hề 3 xu Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Kỹ xảo không hề 3 xu

Phần kỹ xảo của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát không hề gây thất vọng. Vì đây Là một tác phẩm do Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất. Là một bộ phim tiên hiệp mang màu sắc huyền huyễn thì cũng không thể thiếu các cảnh đằng vân, ngự kiếm, phép thuật ở các trận đại chiến giữa Thần – Ma hai tộc cũng được đồ họa hoành tráng như thật, không hề sơ sài, khiến khán giả tập trung cực độ. Tất cả đều được tổ hậu kỳ đồ họa vô cùng có tâm.

Đặc biệt là bối cảnh ở Thiên giới, mây bay phiêu lượng, hoa đào lả tả đều hiện ra cực kỳ đẹp mắt, nửa ảo nửa thật, không hề phản cảm. Các bối cảnh ở Nhân gian, nếu không nói chắc nhiều người sẽ luôn nghĩ Lưu Ly là một bộ phim tận dụng tối đa các cảnh quay ngoài trời. Nhưng không, có rất nhiều cảnh là phong xanh nhưng lại được đồ họa y như thật.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là một bộ phim khá dễ xem, phim được đánh giá cân bằng được cả bốn yếu tố từ cốt truyện, tạo hình, kịch bản, đạo diễn, diễn xuất cho đến các khâu hậu kỳ đều khá ổn. Và với những thành tích đã đạt được, bộ phim không ngừng chứng minh sức hấp dẫn và chất lượng của mình.

Nếu bạn là một mọt phim của Hoa ngữ, đam mê các thể loại cổ trang, tiên hiệp, đặc biệt ngược tâm thì đừng bỏ qua Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhé. 



Xem thêm

Phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri

Phim Thẩm Phán Ác Ma

Phim Thái Lan - Saree Yêu Dấu

Nhận xét