Mỹ Nhân Thiên Hạ: Hội Tụ Dàn Mỹ Nhân Xứ Trung

Mỹ Nhân Thiên Hạ là bộ phim rất thu hút với hàng loạt mỹ nhân trong trang phục cổ trang. Phim được xem là phiên bản chị em của phim cổ trang đình đám Mỹ Nhân Tâm Kế, bộ phim về đề tài triều đình nhà Đường Mỹ Nhân Thiên Hạ với dàn diễn viên đình đám Trương Đình, Dương Mịch, Minh Đạo, Lý Tiểu Lộ, Trịnh Quốc Lâm… Được biết đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của hoàng tử phim thần tượng Đài Loan.

Nội dung phim Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mỹ Nhân Thiên Hạ

Phim Mỹ Nhân Thiên Hạ


Mỹ Nhân Thiên Hạ - Tang Palace Beauty's World lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Đại Đường, lúc này Đường Cao Tông là người đứng đầu đất nước. Vào lúc này, chốn hậu cung không hề yên ổn như bề ngoài của nó, những người cung nữ trong cung lần lượt bị mất tích mà không biết nguyên do. Chốn hậu cung lúc này thật sự nguy hiểm và cái chết luôn luôn cận kề cho bất kỳ ai mà người đó không hề biết trước. Không thể có hai người cũng ở một vị trí nhất định, kẻ thua cuộc sẽ phải chết, đó là quy luật ở nơi đây.

7 nhan sắc đẹp như nữ thần trong phim Mỹ Nhân Thiên Hạ

Trương Đình trong vai Võ Mỵ Nương/Võ Tắc Thiên

Mỹ Nhân Thiên Hạ

Trương Đình trong vai Võ Mỵ Nương

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Trương Đình vẫn sở hữu vẻ đẹp vô cùng trẻ trung, đáng ngưỡng mộ và do đó, không hề bị lép vế trước dàn diễn viên trẻ của Mỹ Nhân Thiên Hạ. Trong phim, cô thể hiện vai diễn Võ Mị Nương từ khi còn làm tài nhân cho đến khi trở thành nữ hoàng đế.

Nhân vật Võ Mỵ Nương của Trương Đình vì tình yêu mà trở nên độc ác, tàn nhẫn. Mỵ Nương cũng phải nếm trải vị đắng khi phát hiện ra người đàn ông mà cô hết lòng bảo vệ đã lừa dối và lợi dụng cô.

Lý Tiểu Lộ trong vai Hạ Lan Tâm Như

Mỹ Nhân Thiên Hạ

Lý Tiểu Lộ trong vai Hạ Lan Tâm Như


Hạ Lan Tâm Như vốn là công chúa Đột Quyết nhưng vì báo ân, cô đã nhập cung. Từ đây, cô bị cuốn vào cuộc tranh đấu cung đình với Võ Mỵ Nương. Nhưng chính từ những đấu đá đó, cô lại bị Võ Mỵ Nương cảm hóa và trở thành trợ thủ đắc lực của bà.

Dương Mịch trong vai Thanh Loan trong phim Mỹ Nhân Thiên Hạ

Mỹ Nhân Thiên Hạ

Dương Mịch trong vai Thanh Loan


Thanh Loan là một cô gái xinh đẹp nhưng lại có tính cách vô cùng lạnh lùng, có phần độc ác, nhẫn tâm. Mọi chuyện dần thay đổi khi cô vào cung làm gián điệp. Tuy mang thân phận gián điệp nhưng Thanh Loan lại bị lạc lối trong tình cảm với hoàng đế Lý Trị.

Đồng Lệ Á trong vai Vũ Khuynh Thành

Mỹ Nhân Thiên Hạ

Đồng Lệ Á trong vai Vũ Khuynh Thành



Xinh đẹp, thông minh nhưng Vũ Khuynh Thành lại có một điểm yếu lớn - quá lụy tình. Để có được người mình yêu, cô dám làm tất cả mọi việc, bất chấp hậu quả.

Vương Lệ Khôn trong vai Bách Hợp

Bách Hợp có tài ca múa. Những vũ điệu của cô khiến nam nhân chết mê, chết mệt. Cô cũng vô tình bị vướng vào một vụ mật án.

Châu Mục Nhân trong vai Vương Nghê Quân

Mỹ Nhân Thiên Hạ

Châu Mục Nhân trong vai Vương Nghê Quân


Vốn là một cô gái ngây thơ, trong sáng và hiền lành nhưng Vương Nghê Quân bị cuộc chiến tranh giành quyền lực đẩy vào con đường tội lỗi.

Lữ Giai Dung trong vai Ngọc Kỳ Lân

Ngọc Kỳ Lân có tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự công bằng. Cô là một bậc hào kiệt trong giới nữ lưu.

Đánh giá phim

Mỹ Nhân Thiên Hạ vẫn theo mô típ những câu chuyện tranh quyền đoạt vị trong hoàng cung, những cuộc đấu đá, âm mưu hãm hại lẫn nhau giữa các cung tần mỹ nữ.

Khác với Mỹ Nhân Tâm Kế xoay quanh thời nhà Hán, Mỹ Nhân Thiên Hạ sẽ xoay quanh câu chuyện về thời nhà Đường với nhân vật chính xoay quanh Võ Tắc Thiên thời thiếu nữ. Tuy nhiên, phim không tập trung vào câu chuyện trở thành hoàng đế của Võ Tắc Thiên mà xoay quanh những cuộc đấu đá trong cung, ngoài ra trong phim sẽ có thêm những tình tiết thần thoại, ma quái về hồ ly, ma quỷ… một bộ phim kết hợp giữa đề tài cung đình, lịch sử và thần tiên yêu ma, nội dung đặc sắc đã giúp phim trở thành một bộ phim hoành tráng trong năm 2011.

Xem thêm

Thủy Hử: Tứ Đại Phim Trung Quốc Hay Nhất Bạn Phải Xem

Top 10 phim Cổ Trang Trung Quốc Được Nhiều Người Xem Nhất

Top 5 Phim Bộ Trung Quốc Đáng Mong Đợi Năm 2022




Nhận xét