Cậu Út Nhà Tài Phiệt: Phim Song Joong Ki thủ vai ấn định lịch phát sóng

Cậu út nhà tài phiệt là bộ phim truyền hình mới của JTBC. Bộ phim ngay lập tức tạo nên sức hút ngay từ khi giới thiệu sự tham gia của Song Joong Ki, cũng như ra mắt poster dàn diễn viên chính. Bộ phim dựa trên một webtoon ăn khách cùng tên được viết bởi San Gyung. Đây là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh những năm 1980 đầy biến động kể về thư ký của một gia đình hào môn tại Hàn Quốc - Yoon Hyun Woo. 

Thông tin phim Cậu út nhà tài phiệt - Reborn Rich


Cậu út nhà tài phiệt

Poster phim Cậu út nhà tài phiệt - Reborn Rich


Tên phim: Reborn Rich/ Cậu út nhà tài phiệt

Tên tiếng Hàn: 재벌집 막내아들

Đạo diễn: Jung Dae Yoon

Biên kịch: San Kyeong (web novel), Kim Tae-Hee

Mạng: JTBC

Số tập: 16

Ngày phát hành: 18 tháng 11 năm 2022

Thời phát sóng trên TV360: Thứ Sáu-Chủ nhật 22:30

Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung phim Hàn Cậu út nhà tài phiệt - Reborn Rich

Phim Cậu út nhà tài phiệt Reborn Rich xoay quanh câu chuyện về Yoon Hyun Woo ( Song Joong Ki ). Anh  là một thư ký tận tụy, chăm chỉ, trung thành với gia đình Jin, công ty điều hành đế chế kinh doanh béo bở của Tập đoàn Sun Yang. Nhưng một ngày nọ, anh bị gia đình phản bội một cách tàn nhẫn, những người đổ lỗi cho anh về tội tham ô. Sau khi chết thảm, Yoon Hyun Woo được "sống lại" một cách thần kỳ khi tỉnh dậy trong thân xác Jin Do Joon, con trai út của gia đình Sunyang Group.

Sau khi nhận ra những gì đã xảy ra, anh quyết định trả thù cho cái chết của mình. Mang hình hài của Jin Do Joon, Yoon Hyun Woo làm việc tiếp quản công ty cũng như ấp ủ một kế hoạch lật đổ Jin Yang Chul ( Lee Sung Min ),1 CEO máu lạnh và hám tiền của Tập đoàn Sun Yang. Yoon Hyun Wo dự định sử dụng "danh tính" mới của mình để dàn dựng một cuộc tiếp quản thù địch của nhóm, và do đó trừng phạt những kẻ đã giết anh ta. Nhưng vai trò của một công tố viên ngoan cường tên là Seo Min Young ( Shin Hyun Bin ), một nhà điều tra chống tham nhũng, người được biết đến với cái tên "Thần chết của Tập đoàn Sun Yang", sẽ đóng vai trò gì trong tất cả những điều này?

Bộ phim Cậu út nhà tài phiện được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng

Bộ phim được viết bởi biên kịch mới Jang Eun Jae và Kim Tae Hee - biên kịch từng chấp bút cho Designated survivor: 60 Days (Tổng thống 60 ngày) và Sungkyunkwan scandal (Chuyện tình ở Sungkyunkwan). Bên cạnh đó, phim còn được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Jung Dae Yoon - người đã gây nhiều tiếng vang với các phim Hàn Quốc ăn khách như W - Two Worlds và She was pretty. Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám bao gồm Lee Sung Min, Shin Hyun Been và sự trở lại đáng mong chờ của Song Joong Ki.

Vài nét về nhân vật trong phim 

Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo

Cậu út nhà tài phiệt

Tạo hình Song Joong Ki trong phim Cậu út nhà tài phiệt



Được biết, Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người đã chết sau khi bị buộc tội tham ô bởi gia đình Sunyang Group mà anh vẫn luôn trung thành. Anh tái sinh thành con trai út của gia đình Jin Do Joon và làm việc để tiếp quản công ty như một sự trả thù.

Lee Sung Min sẽ đảm nhận vai Jin Yang Chul

Jin Yang Chul được biết là người đứng đầu tập đoàn Sunyang. Sau khi lớn lên trong nghèo khó, anh ta đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính và trở thành một nhân vật cạnh tranh không ngừng nghỉ và khắc nghiệt với lòng tham tiền vô tận.

Shin Hyun Been trong vai Seo Min Young

Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young xuất thân từ một gia đình pháp luật danh giá. Với biệt danh “thần chết của Tập đoàn Sunyang”, Seo Min Young luôn muốn mọi thứ phải hợp pháp và mục tiêu của cô hướng tới trong cuộc sống luôn là phục vụ công lý.

Cậu út nhà tài phiệt

Dàn diễn viên sáng giá tạo nên sức hút xem phim Cậu út nhà tài phiệt

Lịch phát sóng phim Cậu út nhà tài phiệt Reborn Rich

Chờ đón sự trở lại hoàn toàn mới của Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 1 chính thức lên sóng từ ngày Thứ 6 18/11/2022. Tại Việt Nam, bộ phim được mua bản quyền bởi Viettel Media và phát sóng độc quyền phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng TV360.


Xem thêm

Nhận xét