Review phim Học viện cảnh sát tập 26

Học viện cảnh sát tập 26 là một tập đặc biệt khi bỏ qua sự hài hước vốn có của phim, để đẩy câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Oh Kang Hee và Yoo Dong Man lên cao trào. Cho những ai chưa biết, Học viện cảnh sát đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ sự hài hước xen lẫn những phân cảnh điều tra gay cấn. Kể từ khi ra mắt, học viện cảnh sát đã ghi nhận những thành tựu đáng ngạc nhiên khi liên tục đạt tỷ suất người xem tăng qua từng tập.

Tổng quan tập trước

Trong tập 23-24 Police University , Oh Kang Hee (Krystal) đã cứu Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun). Khi đến thăm giáo sư sau tai nạn ô tô suýt lấy đi tính mạng anh, Kang Hee phát hiện một kẻ khả nghi cải trang thành y tá lẻn vào phòng Dong Man. Hắn đang cố gắng tiêm chất gì đó cho Yoo Dong Man nhưng bị Kang Hee ngăn lại tuy nhiên vẫn kịp thời trốn thoát.

Nội dung Học viện cảnh sát tập 26

Han Jung Shik đe dọa Yoo Dong Man

Mở đầu phim Học viện cảnh sát tập 26 là hình ảnh Kang Hee ở lại bệnh viện đề phòng có chuyện bất chắc. Tại đây cô bất ngờ nghe được Han Jung Shik ( Yoo Tae Woong) đang đe dọa tính mạng của Kang Sun Ho ( Jin Young B1A4) khi nói chuyện với Yoo Dong Man, người vẫn giả vờ bất tỉnh. Ở những hình ảnh mới nhất được công bố, Kang Hee tiếp tục phát hiện được gì đó từ bản báo cáo mà Han Jung Shik để lại.

Kang Hee phát hiện câu chuyện của Yoo Dong Man khi đến thăm anh

Sau khi có cuộc nói chuyện căng thẳng cùng giáo sư của mình Kang Hee mở luôn phong bì báo cáo và đọc nội dung. Thì ra tờ báo cáo của cảnh sát do chính tay Yoo Dong Man viết rồi lại bỏ đi khi lần đầu tiên yêu cầu Sun Ho đột nhập vào tài khoản ngân hàng của tổ chức đánh bài bất hợp pháp. Với tình tiết này cuối cùng Dong Man buộc phải kể hết mọi chuyện cho Kang Hee nghe, bao gồm cả câu chuyện bí mật khi họ gặp nhau lần đầu lúc Sun Ho đang học trung học.


Krystal trong vai Oh Kang Hee và Cha Tae-Hyun trong vai Giáo sư Yoo Dong-Man

Để bảo vệ Sun Ho, Kang Hee buộc phải dùng một số cách khác kế hoạch và cô sẽ vô tình tạo ra những vết nứt trong đội điều tra của mình. 

Oh Kang Hee quyết định chấm dứt tình cảm 

Ở một bộ ảnh khác trong khi diễn biến của các cuộc điều tra vẫn tiếp tục, khoảnh khắc Kang Hee và Sun Ho luyện tập võ trong lớp học judo đã được chia sẻ. Những sự lãng mạn tình cảm của cặp đôi đã biến mất hoàn toàn, thay vào đó bao trùm là biểu cảm lạnh lùng khi nhìn vào đối phương. Có vẻ như không bên nào sẵn sàng lùi bước.

Những biểu cảm lạnh lùng của cặp đôi khi đối diện với nhau

Không những thế, khi bắt đầu vào thi đấu, không khí căng thẳng ngày càng gia tăng. Cả hai không ai nhường nhịn đều muốn đánh bại đối phương. Kang Hee với biểu hiện có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều giống như cô đã kiên định với lựa chọn của mình và gay gắt muốn Sun Ho từ bỏ việc gì đó. Hai người từng luôn muốn bảo vệ đối phương sẽ bắt đầu xảy ra một cuộc xung đột bất ngờ và khi tình hình ngày càng biến động. Liệu cặp đôi có thể dung hoà và bảo vệ tình yêu của mình? Câu hỏi này đã được phim Học viện cảnh sát trả lời với giây phút cuối tập 26, Oh Kang Hee dường như đã quyết định sẽ chấm dứt đoạn tình cảm của hai người.

Kết luận

Phim Học viện cảnh sát tập 26 mở ra với những tình tiết hấp dẫn và câu chuyện tình yêu dang dở. Với nhiều câu hỏi được đặt ra như: bất chấp đang bị kìm hãm bởi những điểm yếu, Kang Sun Ho và Yoo Dong Man liệu có từ bỏ cuộc điều tra? Câu chuyện tình cảm của Oh Kang Hee và Yoo Dong Moon liệu có kết thúc thật sự?

Nếu bạn muốn tìm câu trả lời hay quá trong chờ vào tập tiếp theo và không biết xem ở đâu, thì hãy đến TV360. Kênh phim giải trí chất lượng với phim Học viện cảnh sát đã được mua bản quyền và phát sóng độc quyền.


Xem thêm: Phim Học Viện Cảnh Sát: Phim Trinh Thám Lôi Cuốn, Kết Hợp Hài Hước


 

Nhận xét