Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Phim Ngôn Tình Ngọt Ngào Khó Bỏ Lỡ

Phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người là bộ phim tình cảm lãng mạn mới của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân. Bộ phim đã gây ấn tượng khi chính thức phá 10.000 nhiệt độ trên ứng dụng xem phim hàng đầu Trung Quốc – Youku. Trước đó, Ngu Thư Hân cũng đã phá 10000 nhiệt độ với một tác phẩm khác. Đây là một thành quả to lớn và đầy tự hào cho dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim.

Thông tin về phim Khu rừng nhỏ của hai người

Phim Khu rừng nhỏ của hai người

Phim Khu rừng nhỏ của hai người


Tựa gốc: 两个人的小森林 (A Romance of the Little Forest)

Thể loại: Phim ngôn tình, hài hước lãng mạn, tâm lý

Đạo diễn: Thái Thông

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân, Lệ Gia Kỳ, Đinh Quán Sâm

Số tập: 35 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Khởi chiếu: 15/9/2022 

Nội dung phim Khu rừng nhỏ của hai người

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người kể về câu chuyện tình yêu giữa giáo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân vào vai) và bà chủ nhà trọ kiêm blogger thời trang nổi tiếng Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Trang Vũ - một giáo sư thực vật học xuất sắc, là người đã dành hết tình yêu cho khoa học và thiên nhiên nên khá thờ ơ với thất tình lục dục. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng bởi tính cách lạnh nhạt của mình mà Trang Vũ đã vô tình làm tổn thương Ngu Mỹ Nhân - một cô gái hiền lành, học giỏi lại ngoan ngoãn.

Sau này khi ra trường, dù đã trưởng thành và có bằng tiến sĩ xuất sắc nhưng Ngu Mỹ Nhân lại chuyển sang làm beauty blogger chuyên về mảng thời trang và makeup. Định mệnh đã sắp đặt, cô vô tình gặp lại Trang Vũ khi anh đi nghiên cứu thực địa tại làng Thanh Thủy. 

Trong quá trình làm việc, cả hai vừa hỗ trợ lại vừa “cà khịa” lẫn nhau, dần dà phát hiện ra những ưu điểm của đối phương. Một người không ngừng nỗ lực để vượt qua khó khăn, một người tích cực vận động bảo vệ môi trường, hai người tuy có xuất phát điểm khác nhau nhưng đều có chung lý tưởng xây dựng quê hương đất nước, kề vai sát cánh với tình yêu. Và nhờ sự giúp đỡ của Ngu Mỹ Nhân mà công việc của Trang Vũ cũng tiến triển rất thuận lợi. Sau này, Ngu Mỹ Nhân cũng bị tình yêu với thiên nhiên của Trang Vũ cảm hóa mà quyết định dùng kiến thức cũng như công sức của mình để cùng anh bảo vệ môi trường.

Còn về tình yêu giữa hai người, sau nhiều năm ngủ quên liệu có thể nảy mầm và đơm hoa kết trái như những cây xanh mà họ chăm sóc? Mời bạn cùng đón xem và cảm nhận để biết nhé.

Dàn diễn viên phim Khu rừng nhỏ của hai người

Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân

Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân

Ngu Thư Hân trong vai Ngu Mỹ Nhân

Ngu Thư Hân là một nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Cô ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2016 với một vai diễn phụ. Sau đó nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau và có vai diễn chính là đầu tiên vào năm 2018.

Với hình tượng đáng yêu cùng gương mặt xinh đẹp. Đến năm 2020, khi bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc được lên sóng thì tên tuổi của Ngu Thư Hân bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Và gần đây nhất khi đảm nhận vai Hoa Lan Nhỏ trong bộ phim Thương Lan Quyết thì tên tuổi của Ngu Thư Hân mới thực sự bùng nổ, được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Trong phim Khu rừng nhỏ của hai người, Ngu Thư Hân đảm nhận vai Ngu Mỹ Nhân. Ngu Mỹ Nhân vốn là tiến sĩ chuyên ngành điểu học nhưng vì một số lý do mà cô nàng đã chuyển hướng sang làm beauty blogger. Trước kia, Ngu Mỹ Nhân đã từng tỏ tình với Trang Vũ thế nhưng lại bị anh phớt lờ, sau này khi có cơ hội gặp lại, Ngu Mỹ Nhân đã tìm cách trả mối thù năm xưa.

Trương Bân Bân đảm nhận vai nam chính Trang Vũ

Trương Bân Bân đảm nhận vai nam chính Trang Vũ

Trương Bân Bân đảm nhận vai nam chính Trang Vũ


Trương Bân Bân bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 với vai diễn Hàn Định Nhất trong bộ phim Tình yêu thời Weibo. Anh bắt đầu gây chú ý với khán giả khi đảm nhận vai chàng hacker bí ẩn KO trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Với thế mạnh ngoại hình cùng diễn xuất ấn tượng mà Trương Bân Bân nhanh chóng khẳng định được năng lực và sức hút của bản thân trong giới giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, trước đó dù đã tham gia diễn xuất được nhiều năm nhưng sự nghiệp của nam diễn viên vẫn khá ảm đạm, chưa thật sự vụt sáng so với những gương mặt cùng lứa. Với Khu rừng nhỏ của hai người, công chúng lại được lần nữa trầm trồ tài năng diễn xuất tự nhiên cùng thần thái nhập vai chuyên nghiệp của anh chàng sinh năm 1993.

Trong phim Khu rừng nhỏ của hai người Trương Bân Bân đảm nhận vai Trang Vũ. Trang Vũ là một người sở hữu chỉ số IQ khá cao, anh có một niềm đam mê rất lớn đối với lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đã trở thành một giáo sư thực vật học trẻ tuổi nhất tại Hoa Quang. Trong một lần đi nghiên cứu thực địa, Trang Vũ đã vô tình gặp lại người con gái anh từng từ chối trước đây và nảy sinh câu chuyện tình yêu ngọt ngào với cô.

Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm

Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm

Lệ Gia Kỳ vai Lý Điềm Điềm

Lý Điềm Điềm là bạn thân nhất của Ngu Mỹ Nhân từ thời đi học. Lý Điềm Điềm là một cô gái tốt bụng và đáng tin cậy, nhưng lại có vấn đề về thính giác ở một bên tai. Cô là một người rất hâm mộ phim truyền hình và cũng là cố vấn tình yêu của nữ chính.

Đinh Quán Sâm vai Cận Hy

Đinh Quán Sâm vai Cận Hy

Đinh Quán Sâm vai Cận Hy


Cận Hy là Chủ tịch của một công ty giải trí và là ông chủ của nữ chính. Anh ấy là một tay chơi không bao giờ nghiêm túc với người phụ nữ mà anh ấy hẹn hò cho đến khi anh ấy gặp Ngu Mỹ Nhân. Trong phim Cận Hy là một ông chủ tốt và là người luôn ủng hộ Ngu Mỹ Nhân.

Ngô Địch Phi vai Lữ Kiệm

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Phim

Ngô Địch Phi vai Lữ Kiệm



Lữ Kiệm là con trai của một người đàn ông giàu có, người theo học ngành thực vật học để bất chấp sự kiểm soát của cha mẹ mình. Anh ta là học sinh của Trang Vũ nhưng có thái độ thờ ơ với việc học của mình.

Lý do bạn không nên bỏ qua phim khu rừng nhỏ của hai người

Nội dung nhẹ nhàng, có motip cũ nhưng phù hợp để thư giãn

Theo dõi diễn biến Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, có thể thấy đây là bộ phim mang motif gần giống với các tác phẩm ngôn tình, tình cảm khác của phim Trung Quốc. Trong phim, các chi tiết tuy khá dễ đoán, không có quá nhiều cú twist như xu hướng xem phim của khán giả hiện nay. Tuy nhiên, nếu xét về mặt diễn xuất và tương tác của các diễn viên thì Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người vẫn là một bộ phim khá dễ thương. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên trẻ mang đầy tinh thần thanh xuân nhiệt huyết, phù hợp để mọi người thư giãn, xả stress và yêu đời hơn sau một ngày dài mệt mỏi.

Style thời trang thu hút của Ngu Thư Hân

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Phim

Phong cách thời trang đầy trẻ trung của Ngu Thư Hân trong phim


Bên cạnh sự diễn xuất chuyên nghiệp hay cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng thì trang phục của diễn viên cũng là một đề tài được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Có thông tin cho rằng để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình ở bộ phim này, Ngu Thư Hân đã tự trang bị hẳn 300 bộ trang phục khác nhau. Có thể thấy rằng xuyên suốt bộ phim, không một bộ quần áo nào của cô nàng bị trùng lặp. 

Bên cạnh đó, cô còn tham gia nghiên cứu tạo hình, phối đồ cho nhân vật. Đáng nói là tạo hình do Ngu Thư Hân thiết kế rất đa dạng phong cách, từ dễ thương đến cổ điển sang trọng, với đủ màu sắc và kiểu dáng, chất liệu đều thể hiện được màu sắc riêng của Ngu Thư Hân. Chính điều này đã giúp cô nhận được lời khen bởi cách làm việc chuyên nghiệp và luôn toả sáng, toát lên vẻ kiêu sa, tiểu thư trong mọi lần xuất hiện trong phim.

Cảnh đẹp hùng vĩ của đất nước Trung Quốc

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Phim

Cảnh thiên nhiên Trung Quốc hùng vĩ trong phim làm mê mẩn người xem


Bên cạnh visual chất lượng của dàn diễn viên chính, cảnh quan thiên nhiên cũng là một điều đặc biệt của bộ phim. Có thể thấy đoàn làm phim rất đầu tư cho việc tìm kiếm những địa điểm độc đáo, mới lạ phù hợp với từng cảnh quay. Những cảnh quay thiên nhiên Trung Quốc, núi cao, sông dài, rừng xanh mướt ấy khiến cho người xem phải xuýt xoa, mê mẩn trước vẻ đẹp hùng vĩ này.

Đoàn làm phim thật khéo léo khi đã đưa các danh lam thắng cảnh của Trung Quốc vào phim. Cách thức này vừa là để khán giả có thể mãn nhãn với chất lượng hình ảnh, vừa giới thiệu cho bạn bè thế giới về vẻ đẹp của quê hương, đất nước. Khán giả khi xem phim không chỉ được thư giãn với những tình tiết hài hước, thú vị mà còn thể “du lịch tại chỗ” qua màn ảnh nhỏ.

Phản ứng hoá học cực đỉnh của cặp đôi diễn viên Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Phim

Những cảnh phim ngọt như mía làm người xem phải sâu răng

Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân là hai cái tên trong dàn diễn viên trẻ được chú ý nhiều trong thời gian gần đây. Khi đoàn phim thông báo cả hai sẽ kết hợp trong bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, ngay lập tức họ nhận được nhiều sự quan tâm và mong chờ rằng sẽ cùng nhau tạo nên một sự bùng nổ.

Quả thực, với visual ưa nhìn, ngoại hình nổi trội cùng sự phối hợp hết sức ăn ý, cặp đôi đã đem đến những cảnh quay ngọt ngào, tình cảm.Những tương tác của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đã khiến khán giả không ngừng thích thú, mãn nhãn với câu chuyện tình yêu “ngọt tiểu đường” của cặp nhân vật Trang Vũ - Ngu Thư Hân.

Con số biết nói

Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính đã đạt mức cao nhất 10.000 điểm trên nền tảng Youku. Đây là con số do ứng dụng xem phim hàng đầu xứ Trung thống kê, dựa trên những con số về lượt xem, lượt tìm kiếm và lượt nhắc đến của bộ phim trên nền tảng này.

Con số 10.000 điểm chính là mức điểm cao nhất mà một bộ phim có thể đạt được. Như vậy, Khu rừng nhỏ của hai người đã vinh dự là tác phẩm thứ 6 đạt được cột mốc đáng ăn mừng này (5 bộ phim trước đó bao gồm Ngự Giao Kỷ, Cánh Cửa Trùng Sinh, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Băng Vũ Hỏa, Trầm Vụn Hương Phai).

Kết luận

Tóm lại, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người là một tác phẩm ổn định trong năm nay, có nội dung mới lạ hay hội tụ quá nhiều diễn viên có tên tuổi. Có thể nói đây chính là một bộ phim tình cảm lãng mạn, ngọt ngào, đẹp đẽ mà người mê phim ngôn tình Trung Quốc khó lòng bỏ lỡ.


Xem thêm:

Nhận xét