Review phim học đường Trung Quốc: Điều tuyệt vời nhất của chúng ta – With you

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đích thị là bộ phim học đường Trung Quốc đáng xem cho những ai đam mê thể loại phim này. 24 tập phim sẽ tái hiện tuổi thanh xuân đầy hoài bão và nhiệt huyết của những cô cậu học sinh. 

Thông tin phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta – With you

With you kể về Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) thi đỗ vào trường điểm và gặp gỡ Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên đóng) và những người bạn khác.

Họ cùng nhau trải qua những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ dưới vườn trường. Thế nhưng, sau kỳ thi đại học, Dư Hoài biến mất khiến Cảnh Cảnh vô cùng hụt hẫng. Liệu rằng họ có gặp lại nhau và tình cảm của Cảnh Cảnh dành cho Lưu Hoài còn nguyên vẹn hay không?



Một bộ phim học đường Tung Quốc đầy cảm xúc

Một bộ phim thanh xuân vườn trường


Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim như: Thời đại thiếu nữ, Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, Những năm tháng vội vã,... thì chắc chắn không thể bỏ qua Điều tuyệt nhất của chúng ta.

 Bộ phim đưa chúng ta trở về những học kỳ quân đội đầy kỉ niệm với những kỳ thi căng thẳng, những cuộc đoàn tụ của phụ huynh khiến học sinh hoang mang nhưng cũng đầy nghịch ngợm, những trò hề tuổi học trò và những bài học quý giá về tình bạn, tình thầy trò. Điều này đưa các nhân vật đến những cảm xúc rất trong sáng và hồn nhiên để khi lớn lên đó sẽ là điều gì tuyệt vời mãi mãi. Chắc chắn khi xem phim bạn sẽ không khỏi bồi hồi nhớ về tuổi trẻ của mình. Do đó, hãy trân trọng, nuôi dưỡng gìn giữ những kỉ niệm đẹp đẽ ấy.


Ba năm gắn bó với người bạn cùng bàn Dư Hoài khiến tình cảm của hai người vô cùng khăng khít. Nhưng sau kì thi đại học, Dư Hoài đột nhiên biến mất khiến cho Cảnh Cảnh vô cùng hụt hẫng. Sau nhiều năm cách biệt, họ gặp lại nhau. Cảnh Cảnh sẽ dành tình cảm cho ai? Người luôn hết mình theo đuổi cô Hà Tinh Lộ, hay người bạn cùng bàn - Dư Hoài trong những năm tháng tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân?






Những câu trích dẫn đầy ý nghĩa trong phim

  • “Cậu ấy của năm đó là con người tuyệt vời nhất. Mà tôi của nhiều năm sau mới là con người tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.”
  •  “Có thể người ngồi cùng bàn với các em sẽ là khó báu mà các em phải trân trọng suốt đời.”
  • “Tôi không học vì buộc phải học. Tôi là người có lý tưởng.”
  •  “Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều thứ tốt đẹp, không đợi cậu chuẩn bị xong rồi mới xuất hiện.”
  • “Mỗi người không chỉ có một con đường.”
  • “Có rất nhiều chuyện bản thân mình không thể tự quyết định. Nhưng không sao. Tôi sẽ nỗ lực tìm ra phương hướng cho mình. Tôi tin có một ngày tôi sẽ trở thành con người mà tôi muốn trở thành.”
  • “Đột nhiên xuất hiện không chắc đã là tai họa, cũng có thể đó là một điều bất ngờ.”


Bộ phim học đường Trung Quốc - Điều tuyệt vời nhất của chúng ta hứa hẹn sẽ làm sống dậy kí ức của tuổi thanh xuân. Nếu bạn yêu thích phim Trung Quốc hay đơn giản muốn tìm những bộ phim hay để giải trí, xem thêm các gợi ý sau:


Nhận xét