Top 5 Phim báo thù Mỹ hay, gay cấn, nhất định phải xem

Những bộ phim Mỹ chưa bao giờ làm người xem thất vọng với những màn kỹ xảo mãn nhãn, cảnh quay chân thật và nội dung cực cuốn hút khiến nhiều khán giả "không thể chớp mắt" khi xem phim, đặc biệt là những bộ phim báo thù Mỹ. Dưới đây, PhimReview sẽ gửi tới bạn top những phim báo thù Mỹ hay, gay cấn, được nhiều người xem nhất hiện nay.

1. Phim báo thù Mỹ - Mandy 

Phim Mỹ Mandy lấy bối cảnh là vùng rừng rậm hoang vu tại nước Mỹ. Ở đây, chàng tiều phu Red Miller (Nicolas Cage thủ vai) sống một cuộc đời hạnh phúc bên cô người yêu xinh đẹp Mandy Bloom (Andrea Riseborough thủ vai). Tuy nhiên, tai ương bất ngờ ập đến, phá hủy cuộc sống bình yên của họ. Theo đó, trong một lần đi dạo ở bìa rừng, Mandy bị tên thủ lĩnh Jeremiah Sand (Linus Roache thủ vai) - một người thuộc giáo phái tà mị bắt cóc, sau đó sát hại cô và buộc Red phải chứng kiến trong sự vô vọng. Red Miller quyết định trả thù những kẻ đã cướp đi “một nửa” của cuộc đời mình và hành trình đẫm máu càng thêm gay cấn từ đây.

  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Panos Cosmatos
  • Diễn viên chính: Nicolas Cage, Andrea Riseborough, Linus Roache

2. Sát thủ John Wick 4 – John Wick 4

Một trong những bộ phim báo thù Mỹ bạn không thể bỏ qua là Sát thủ John Wick. John Wick sống cùng với một chú chó nhỏ của người vợ qua đời để lại. Tuy nhiên, trong một lần tức giận vì bị một băng nhóm xã hội đen do Isoef Tarasov cầm đầu đột nhập vào nhà và ăn cắp chiếc xe Mustang, ông đã giết chú chó. Từ đây, ông bước vào thế giới ngầm, trở thành một sát thủ khét tiếng để báo thù cho những gì Isoef Tarasov đã làm. Bộ phim hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn những bí mật của xã hội đen cùng những tình huống kịch tính, rùng rợn qua màn diễn xuất cực "chất" của dàn sao Hollywood.

  • Thể loại: Hình Sự, Hành Động, Gay Cấn
  • Đạo diễn: Chad Stahelski
  • Diễn viên : Keanu Reeves, Alfie Allen,..


3. The Revenant - Người trở về từ cõi chết

"Không sợ khó khăn chỉ sợ đồng đội hãm hại" - đó là triết lí mà người xem sẽ bắt gặp ở bộ phim báo thù Mỹ The Revenant. Bộ phim kể về hành trình báo thù những kẻ đồng đội ác độc, ích kỷ của Hugh Glass (Leonardo Dicaprio thủ vai). Sau khi bị chôn sống trong tình trạng dở sống dở chết, người đàn Glass bắt đầu sống lại từ cõi chết và khiến những kẻ hãm hại mình phải gục ngã.

  • Thời lượng: 156 phút
  • Đạo diễn Alejandro G. Iñárritu
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Domhnall Gleeson, Will Poulter

4. True Grit 

True Grit là bộ phim báo thù Mỹ đậm chất Cowboy khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc trưng của dòng phim miền viễn Tây. Câu chuyện xảy ra trong một thị trấn nhỏ khi một người làm thuê giết chết cha của cô bé 14 tuổi Mattie Ross (Hailee Steinfeld) và bỏ trốn. Một cuộc hành trình báo thù bắt đầu diễn ra với sự góp mặt của nhiều nhân vật vừa có mặt tốt lại vừa có mặt xấu. Trong chuyến đi, mỗi người đều có sự thay đổi và bộc lộ những phẩm chất tiềm tàng của mình.

  • Thời lượng: 111 phút
  • Đạo diễn: Joel Coen, Ethan Coen
  • Diễn viên: Jeff Bridges, Matt Damon, Josh Brolin

5. Vengeance: A Love Story

Vengeance: A Love Story là bộ phim báo thù Mỹ tiếp theo trong đó Johnny Cage tiếp tục thủ vai chính. Vợ anh bị hãm h.i.ế.p tàn bạo sau khi đưa con gái đi party về. Tuy nhiên, toà tuyên trắng an cho kẻ ác. Từ đây hành trình tự thực thi công lý, báo thù cho tình yêu bắt đầu. Cuộc báo thù này không hề ướt át như tựa đề mà tràn ngập súng đạn được nhả ra thay cho sự phẫn uất của người chồng. Phim không nặng đô về bạo lực nhưng cho người xem góc nhìn khác về cách người có tiền, có quyền đảo lộn trắng đen như thế nào.

  • Thời lượng: 99 phút
  • Đạo diễn: Johny Martin
  • Diễn viên: Nicolas Cage, Don Johnson, Anna Hutchison, Talitha Bateman


Trên đây, bài viết đã review sơ lược về những bộ phim báo thù Mỹ gay cấn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn và xem ngay những màn trả thù "quá xá đã" này bạn nhé!

>> Xem thêm:

Nhận xét