Nhận Định Chung Kết Lượt Về AFF Cup 2022 Thái Lan - Việt Nam

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 tại Thái Lan chứng tỏ được sức hút không thua kém trận lượt đi diễn ra tại sân Mỹ Đình Việt Nam. Chỉ sau năm phút mở bán vào buổi sáng 12/01, vé trận chung kết lượt về AFF Cup đã được bán sạch hết. Gặp bất lợi trên sân khách, liệu đội tuyển Việt Nam có thành công giành được chức vô địch? Theo dõi trong bài viết sau đây.

>> Xem thêm: Táo Quân Tiền Truyện 2023 Liệu Có Đáng Mong Chờ?

Vé chung kết lượt về tại Thái Lan được bán hết chỉ sau 5 phút

Vào lúc 10h sáng ngày 12/01, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã bắt đầu mở bán vé cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra tại Thái Lan. Chỉ sau 5 phút mở bán, toàn bộ vé đã được bán hết, chứng tỏ sức hút của đợt chung kết lần này. Theo SMMSPORT, đây là tốc độ bán vé mức kỷ lục của FAT cho một trận đấu giải khu vực như AFF Cup. Điều này lại càng chứng minh được sức nóng của trận chung kết giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam. Trong số vé đó, FAT có dành riêng một số lượng vé cho CĐV đội tuyển Việt Nam.

 Vé chung kết lượt về tại Thái Lan được bán hết chỉ sau 5 phút

Thông tin trận chung kết lượt về AFF Cup 2022: Thái Lan - Việt Nam

Ngày

16/01/2023

Giờ

19:30 

Đội A

Thái Lan 

Đội B

Việt Nam 

Trọng tài

Jumpei Iida

Thông tin trận chung kết lượt về AFF Cup 2022: Thái Lan - Việt Nam

Nhận định chung kết lượt về AFF Cup 2022: Thái Lan - Việt Nam

Tình thế hiện tại khiến đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi nhưng thầy trò Park Hang-seo không phải suy nghĩ nhiều khi cần tấn công, ghi bàn để thắng hoặc hòa để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, tuyển Thái Lan dù có lợi thế nhưng khi bước vào trận đấu cũng nên tính toán, suy nghĩ nhiều hơn rằng sẽ tấn công hay phòng ngự để tận dụng lợi thế? Sẽ bị gỡ hòa bất cứ lúc nào và cơ hội vô địch của đội tuyển Việt Nam vẫn còn. 

Vấn đề là HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng các cầu thủ trên hàng công như thế nào. Ai cũng biết đội tuyển Việt Nam phải chơi tấn công dồn dập nhưng cần tính toán đúng thời điểm để tung ra. Chúng ta có thể tấn công phủ đầu hoặc đưa trận đấu vào thế giằng co trước khi dồn toàn lực về cuối hiệp 1 và cuối trận, tất nhiên với mật độ dày đặc thì phải di chuyển khá nhiều. Thể lực những ngày qua không cho phép các cầu thủ Việt Nam có đủ thể lực để pressing trong suốt thời gian của trận đấu.


Nếu có bàn thắng sớm, tuyển Việt Nam sẽ dễ đá hơn, đồng thời đổi thế trận dồn Thái Lan vào thế khó. Mục tiêu thắng 1-0 dễ khả thi hơn tỷ số 3-3 hay 4-4. Trận lượt đi cho thấy khả năng tấn công biên thường xuyên của đội tuyển Việt Nam đã không phát huy tác dụng khi  bị đối thủ bắt bài dễ dàng. Trong khi đó, Thái Lan tận dụng tối đa khoảng trống giữa các cầu thủ Việt Nam. Và quả thực, khả năng kiểm soát bóng tốt, lấn lướt khu trung lộ của Thái Lan đã giúp họ có nhiều tình huống tấn công trung lộ rất hay. Đây cũng là một mảnh ghép nổi tiếng của bóng đá xứ sở chùa Vàng từ những chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trước đó. 


Theo quan sát tại AFF Cup 2022, hàng thủ của đội tuyển Thái Lan còn nhiều hạn chế và thường xuyên lúng túng trước những pha xoay sở ở trung lộ. Khả năng tấn công của Thái Lan còn phụ thuộc khá nhiều vào cầu thủ Theerathon Bunmathan, nhưng phải công nhận đội Thái Lan rất đoàn kết, phối hợp ăn ý và bắt lẻ hơn hẳn. Vì vậy, mong muốn kiểm soát bóng của Việt Nam với Thái Lan trên sân đối phương trở nên khó khăn. Khó nhưng chúng ta cũng cần một hàng tiền vệ mạnh để không bị lép vế. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cần một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật trên hàng công và Phan Văn Đức hay Nguyễn Văn Toàn cũng là những phương án đáng để cân nhắc. 

Xem trực tiếp chung kết lượt về AFF Cup 2022 Việt Nam - Thái Lan tại TV360

Hiện trên ứng dụng TV360 đã có lịch chiếu cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 Thái Lan - Việt Nam. TV360 là một sản phẩm của Viettel Media, tại đây bạn có thể theo dõi các chương trình giải trí, phim truyền hình hot nhất hiện nay chỉ với những thao tác đơn giản. Còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng TV360 về điện thoại để có thể theo dõi những giây phút hồi hộp của trận chung kết AFF Cup 2022 vào lúc 19h30 ngày 16/01/2023. 

Link xem trực tiếp chung kết AFF Cup 2022 trên ứng dụng TV360: XEM NGAY.

Xem trực tiếp chung kết lượt về AFF Cup 2022 Việt Nam - Thái Lan tại TV360


Trên đây là những thông tin chi tiết cũng như nhận định về trận chung kết lượt về AFF Cup Thái Lan - Việt Nam. Tuy gặp bất lợi tại sân khách, nhưng liệu đội tuyển Việt Nam có làm nên kỳ tích? Theo dõi Phim Reviews để cập nhật những thông tin về những bộ phim đình đám, những chương trình truyền hình hot nhất hiện nay. 


>> Tham khảo thêm những bài viết liên quan:

Nhận xét