Táo Quân 2023 Có Gì Đặc Biệt? Sự Trở Lại Của Nghệ Sĩ Công Lý

Chương trình “Táo quân” có lẽ đã trở thành một phần không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên gia đình vào đêm giao thừa và xem chương trình Táo quân. Sở hữu dàn nghệ sĩ kỳ cựu, cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn và không kém phần hài hước, Táo quân luôn là show được nhiều khán giả yêu thích từ mọi lứa tuổi. Vậy Táo quân 2023 sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ nào?

>> Xem thêm: Táo Quân Tiền Truyện 2023 Liệu Có Đáng Mong Chờ? 

Táo quân 2023 khi nào chiếu? Xem ở kênh nào?

Như các năm trước, Táo quân 2023 sẽ diễn ra như thường lệ mà không có bất kỳ thay đổi nào. Chương trình này được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam. Vì lý do này, Táo quân 2023 vẫn sẽ được công chiếu vào ngày 30 Tết, tức ngày 21/01/2023. 

Theo lịch dự kiến, lịch chiếu Táo quân 2023 sẽ phát sóng vào 20h10 ngày 21/01/2023 (tức ngày 30 tháng Chạp Âm lịch) tức đêm Giao thừa. Truyền hình trực tiếp trên các kênh của VTV (thường  là VTV1 và VTV3 như những năm trước).

Ngoài Táo quân - Gặp nhau cuối năm, bạn cũng có thể xem thêm chương trình Táo Quân Tiền Truyện - một sản phẩm của Viettel Media trên truyền hình TV360 tại link:

  • Link xem trên ứng dụng TV360: XEM NGAY.
  • Link xem trên kênh Youtube TV360 Phim: XEM NGAY.

Hé lộ ảnh Táo quân 2023 với dàn diễn viên kỳ cựu (Nguồn: Internet)

Dàn diễn viên Táo quân 2023

Táo quân 2023 tiếp tục quy tụ những gương mặt nghệ sĩ đã gắn bó với nhau gần 2 thập kỷ như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Lý, NSƯT Xuân Bắc; NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Vân Dung. Đặc biệt, điều đáng mong chờ nhất ở phần này chính là sự trở lại của NSƯT Công Lý với vai Bắc Đẩu. Vì vậy, Táo quân 2023 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. 

Bên cạnh đó, một số gương mặt trẻ có thể coi là "thế hệ Táo tiếp theo" như Duy Nam, Hà Trung (thắt nơ giữa), Mạnh Dũng (dung ậm ừ) cũng được dàn dựng một cách sáng tạo,  mới mẻ. Từ đó tạo nên những điểm mới độc đáo cho chương trình. 

Sự trở lại ấn tượng của cặp đôi Công Lý và Xuân Bắc (Nguồn: Internet)

Hé lộ nội dung Táo quân 2023 

Quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu, Táo quân 2023 sẽ mang đến điều gì mới lạ cho xuân năm nay?

Cuộc thi hoa hậu Táo

Trong những năm qua, ê-kíp Táo Quân luôn tạo ra những bất ngờ và không ngừng sáng tạo. Điều này một lần nữa được thể hiện rất rõ ràng vào năm 20. Không thờ nhưng có Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu hỏi ý kiến. Thay vào đó là  cuộc thi mang tên “Táo bạo” với  hơn 30 táo đến từ  nhiều lĩnh vực, ngành nghề. 

Ai cũng mong giành được chiếc vương miện "đậm" của Ngọc Hoàng, vừa là sự công nhận của thiên đình, vừa là cơ hội để có thêm quyền lực. Tuy nhiên, cũng chính từ vòng thi các Táo, họ đã vô tình bộc lộ nhiều hạn chế và vấn đề nhức nhối trong lĩnh vực mình quản lý, trong đó tất yếu là tâm lý thận trọng, ngại sai và không dám chịu trách nhiệm. Đôi khi họ quên rằng sứ mệnh của bản thân là “vì người dân”, phục vụ mọi người và mang lại cho họ cuộc sống tốt đẹp hơn.

Táo quân 2023 mở màn với cuộc thi hoa hậu “Táo bạo” (Nguồn: Internet)

Loạt ca khúc hot hit 2022

Âm nhạc  là điểm ấn tượng và thu hút của Táo Quân mỗi năm. Đến với chương trình năm nay, ngoài các ca khúc, khán giả còn được thưởng thức  những bản hit của Táo Quân trong 20 năm qua như Lụt từ ngã tư đường phố, Hoang mang style, Thật bất ngờ, Tình khúc nợ nần,... Những bài hát với giai điệu quen thuộc được remake thành một phiên bản hài hước và thú vị hơn đảm bảo sẽ khiến khán giả cười tít mắt.  

Loạt ca khúc hot hit 2022 được remake trên sân khấu Táo quân 2023 (Nguồn: Internet)


Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình được mong đợi nhất Tết này - Táo quân 2023. Ngoài chương trình Táo quân, bạn cũng có thể theo dõi những chương trình về Táo quân khác như Táo quân tiền truyện 2023, Táo vi hành,... Hãy theo dõi Phim Reviews để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về những bộ phim và chương trình giải trí hot nhất hiện nay nhé. 


>> Xem thêm những bài viết liên quan: 

Nhận xét