Ranh Giới An Toàn: Phim Thái Lan Quy Tụ Diễn Viên Khủng

TV7 Thái Lan công bố phim truyền hình làm lại mới là Ranh giới an toàn. Với sự góp mặt của dàn diễn viên khủng. Bộ phim là bản remake kể về người phụ nữ tên Cherd (Thisa Varitthisa) yêu anh chàng Lanna (Boom Kitkong) khi cả hai đi du học ở nước ngoài. Phim Thái Lan Ranh giới an toàn tập 1, mở đầu với những tình tiết hấp dẫn giúp bạn không thể khước từ những tập sau. Phim được đánh giá có dàn diễn viên khủng nhất Thái Lan khiến bạn không thể bỏ qua.

Thông tin phim Thái Lan Ranh giới an toàn

Phim Thái Lan Ranh giới an toàn


  • Tựa đề gốc: เข็มซ่อนปลาย

  • Thể loại: Phim truyền hình, Tình cảm

  • Ngày phát sóng: 17 tháng 8 năm 2022 - 19 tháng 10 năm 2022

  • Đạo diễn: Chajchavan Saswatgloon

  • Diễn viên: Woranuch Wongsawan, Kumkrit Piyaphun, Varitthisa Limthammahisorn, Yotsawat Tawapee, Jirayu La-ongmanee

  • Nhạc phim: เข็มซ่อนปลาย / Khem Sorn Plai - Punch Worakarn, คนของเธอ / Kon Kaung Tur - Yotsawat Tawapee, ฉันอยู่ตรงนี้ / Chun Yoo Dtrong Nee - Jirayu La-ongmanee

  • Quốc gia: Thái Lan

  • Số tập: 36

  • Thời lượng: 50 phút/ tập

  • Đài phát sóng: Channel 7

  • Link xem: Phim Thái Lan ranh giới an toàn tập 1

Tóm tắt nội dung phim

Ranh giới an toàn là bộ phim remake kể về người phụ nữ tên Cherd (Thisa Varitthisa) yêu anh chàng Lanna (Boom Kitkong) khi cả hai đi du học ở nước ngoài. Đáng nói Cherd đã có chồng là tiến sĩ Reuangbun. Tuy nhiên anh ta nhất quyết không chịu buông cho Cherd được tự do. Sau đó Cherd và Lanna buộc phải chia tay. 

Trở về Thái Lan, theo sắp xếp của gia đình Lanna đã kết hôn cùng Yaowayod (Nune Worranuch), một người con gái xinh đẹp thông minh hoàn hảo mọi mặt. Tuy nhiên Lanna vẫn không thể quên được Cherd và Yaowayod cũng dần nhận ra điều đó. Người đàn ông tham lam chính là Lanna, người vừa muốn níu kéo tình cũ vừa không muốn ly hôn vợ. Từ đó các nhân vật bị đẩy vào mối quan hệ phức tạp, rắc rối. Lối thoát nào cho tất cả mọi người, hạnh phúc liệu có thể mỉm cười?

Dàn diễn viên gạo cội đến những diễn viên trẻ đang lên

Dàn diễn viên phim

Vào ngày 13 tháng 5 năm 2021, kênh 7 của Thái Lan đã công bố đội hình chính thức của bộ phim truyền hình mới làm lại Ranh giới an toàn. Theo nguồn tin, nữ diễn viên gạo cội Nune Woranuch sẽ trở lại làm việc với kênh này một lần nữa sau 2 năm vắng bóng. Ngoài ra, các nam,nữ diễn viên hàng đầu của kênh 7 như Thisa Varitthisa, Kitkong Khamkrith và Euro Yotsawat cũng tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim này. Đáng ngạc nhiên là New Thitipoom, một diễn viên phim đam mỹ nổi tiếng của GMM TV lần đầu tiên làm việc với kênh 7 trong dự án này.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên siêu khủng, những gương mặt đã quá nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. “Chị đại” Nune Woracnuch thì không cần bàn cãi nhiều về diễn xuất bởi chị luôn xuất thần trong từng nhân vật. Những nam nữ diễn viên trẻ còn lại của phim đều thuộc dàn “trai xinh gái đẹp” và gây dấu ấn tốt trong những vai diễn trước đây.

Magic If Entertainment 2 mà Jeab Sopidnapa là nhà sản xuất sẽ phụ trách thức hiện bộ phim truyền hình này. Phiên bản gốc của phim được ra mắt vào năm 1996, cách đây hơn 20 năm. Một bộ phim được phát sóng từ cách đây khá lâu nay được đài 7 mua bản quyền để làm mới lại với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ. 

Ranh giới an toàn dù có cốt truyện không mới lạ. Nhưng phim có những câu truyện luôn thu hút người xem từng tập. Phim được đánh giá là bom tấn xứ chùa Vàng năm 2021, nhờ dàn diễn viên chất lượng trong phim 

Bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu là một người mê phim Thái thì bạn không thể bỏ qua bộ phim này. Bạn hãy đến TV360 để thưởng thức bộ phim Thái Lan Ranh giới an toàn tập 1 ngay nhé!


Xem thêm:

Phim Gửi người không yêu tôi

Phim Bác sĩ ma

Phim Thiên nga bóng đêm

Phim Hãy nói cho tôi điều ước của bạn





Nhận xét