Cậu Út Nhà Tài Phiệt Lên Sóng Với Những Điểm Nhấn Đáng Chú Ý

Sau nhiều ngày chờ đợi, tập đầu tiên của phim Cậu út nhà tài phiệt đã lên sóng và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại chính thức của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi sau hơn 1 năm kể từ Vincenzo. Ngoài nam diễn viên Song Joong Ki, thì người đẹp Park Ji Hyun chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau tập đầu được ra mắt.

Song Joong Ki chết ngay trong tập 1 Cậu út nhà tài phiệt

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Vai của Song Joong Ki bị chết thảm trong tập 1 Cậu út nhà tài phiệt


Tập 1 Cậu út nhà tài phiệt chủ yếu xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực của các thành viên trong gia tộc nhà họ Jin của Tập đoàn Soonyang khi chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min đóng) lâm bệnh nặng. 

Đồng thời, bộ phim đã bao trùm không khí căng thẳng, kịch tính khi Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) bị chính những người mình tin tưởng nhất sát hại, bị đàn em thân thiết đẩy vào bước đường cùng và mất mạng ngày cuối tập 1.

Được biết, Yoon Hyun Woo là trưởng phòng Quản lý Tài sản tương lai của tập đoàn Soonyang. Anh là nhân viên rất trung thành và luôn làm việc hết mình cho gia tộc họ Jin cũng như Tập đoàn Soonyang. Anh sẵn sàng phụ trách các công việc "dơ bẩn", thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng vì chủ tịch. Tuy nhiên, sự tận tụy của Yoon Hyun Woo lại không hề được coi trọng. 

Tuy nhiên, ở những khoảnh khắc cuối tập 1. khi vừa kết thúc cuộc đời, Yoon Hyun Woo vô cùng hoang mang khi giờ đây mình lại là cháu trai út của chính gia đình Soonyang và dòng thời gian cũng bị quay ngược lại quá khứ.

Nữ phụ gây chú ý với vẻ đẹp sắc sảo trong Cậu út nhà tài phiệt

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Ngoài đời, Park Ji Hyun gây ấn tượng cùng nét đẹp trong trẻo và nhẹ nhàng


Trong Cậu út nhà tài phiệt, Park Ji Hyun trong vai Mo Hyun Min - con dâu cả gia tộc nhà họ Jin của Tập đoàn Soonyang và là chị dâu của Jin Do Joon (Song Joong Ki đóng). 

Trên diễn đàn Pann, phần lớn dân mạng đều đánh giá tạo hình nhân vật nữ phụ Mo Hyun Min rất giống Lee Boo Jin - ái nữ chủ tịch tập đoàn Samsung với phong thái sang chảnh rất riêng. Với nhiều điểm chung giữa hai nhân vật về nét mặt, hành động và phong thái sắc sảo rất riêng.

Song song đó, nhiều người xem Cậu út nhà tài phiệt cũng khen ngợi khả năng diễn xuất, cách nhập vai tự nhiên và nhan sắc ấn tượng trong mọi khung hình của Park Ji Hyun. Vẻ đẹp sắc sảo giúp nữ diễn viên nổi bật giữa dàn sao trong tác phẩm. Một ý kiến gây chú ý: “Park Ji Hyun quá đẹp. Khí chất nghiêm nghị, lạnh lùng tựa “công chúa băng giá” của cô ấy cũng thực sự phù hợp với nhân vật này”.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa chị dâu Mo Hyun Min và em chồng Jin Do Joon trong Cậu út nhà tài phiệt cũng gây chú ý lớn. Tình tiết xoay quanh hai nhân vật này hứa hẹn sẽ đem đến sự kịch tính ở các tập tiếp theo bộ phim.

Lý do không nên bỏ qua phim Cậu út nhà tài phiệt

Nội dung gay cấn

Mặc dù phim bắt đầu từ khía cạnh giả tưởng về sự tái sinh, nhưng một trong những điểm chính làm nên sự khác biệt của “Cậu út nhà tài phiệt” lại là việc diễn giải lại lịch sử hiện đại của mỗi thế hệ, thông qua khoảng thời gian từ năm 1987 đến hiện tại.

Ngoài ra, cuộc chiến tranh giành quyền kế vị khốc liệt diễn ra để xác định người kế vị Jin Yang Chul được đánh giá là kịch tính và đáng mong chờ. Trong đó phải kể đến màn trả thù bất ngờ của Jin Do Joon, một thư ký bị lãng quên và bị bỏ rơi.

Sự kết hợp của dàn cast đình đám

Dàn cast đầy hứa hẹn trong phim Cậu út nhà phiệt

Theo Osen đánh giá, chỉ riêng việc Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Bin xác nhận tham gia dự án đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Không chỉ vậy, tác phẩm còn có sự tham gia của những tên tuổi thực lực trong làng phim Hàn Quốc như Yoon Je Moon, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee, Kim Young Jae, Jung Hye Young, Kim Hyun, Kim Shin Rok, Kim Nam Hee…

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của Tiffany - SNSD trong vai nhà phân tích Rachel, người luôn cung cấp thông tin chính xác cho Oh Se Hyun (Park Hyun Kwon) - cộng sự đặc biệt của Jin Do Joon.

Sự kỳ vọng của bộ 3 diễn viên chính

Theo tiết lộ của Song Joong Ki, dù có rất nhiều dự án đề cập đến câu chuyện của các tài phiệt nhưng câu chuyện dựa trên các sự kiện trong quá khứ của “Reborn Rich” rất thú vị. Trong đó, điểm mấu chốt là sự đấu trí giữa chủ tịch của một tập đoàn và đứa cháu trai út của mình.

“Đây là một dự án mà tôi đã chuẩn bị trong một thời gian dài. Tôi tin rằng các bạn sẽ dõi theo Jin Do Joon và Yoon Hyun Woo từ tập phát sóng đầu tiên cho đến khi kết thúc” - Song Joong Ki chia sẻ.

Trong khi đó, Lee Sung Min mô tả bộ phim là “một kiệt tác của nhiều thế hệ”. Sao nam hy vọng khán giả sẽ “trải nghiệm bữa tiệc của những nhân vật tuyệt vời bởi những diễn viên tuyệt vời”. “Tôi tin rằng đây là một dự án có mức độ hoàn thiện cao hơn bất kỳ bộ phim truyền hình nào khác cho đến nay khi nói về tài phiệt” - anh nói thêm.

Với Shin Hyun Bin, đây là một dự án mà người xem ở mọi lứa tuổi và sở thích đều có thể thưởng thức và đồng cảm.

Cậu út nhà tài phiệt lập kỷ lục tỉ suất người xem trên toàn quốc

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Phim mới của Song Joong Ki phá vỡ kỷ lục tỷ suất người xem đài JTBC


Cụ thể, rating mở màn của phim cán mốc 6,1% và liên tục tăng trưởng trong 3 tập của tuần công chiếu đầu tiên. Dù phải đụng độ với hàng loạt bom tấn cuối tuần, nổi bật nhất là Dưới Bóng Trung Điện của "hắc mã" tvN và lễ khai mạc World Cup 2022 nhưng Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn nhanh chóng cán mốc rating 2 chữ số, ghi nhận thành tích 10,8%, tăng 2% so với tập 2 (từ 8,8% lên 10,8%). Thậm chí có những thời điểm, rating còn lên tới con số hơn 12%. Thành tích này giúp "cậu út" giữ vững phong độ là phim có rating cao nhất đài cáp (trong những phim chiếu cùng khung giờ). 

Thông thường, các phim truyền hình chiếu khung giờ tối thứ 7 của Hàn Quốc thường ghi nhận sự sụt giảm về rating, do có nhiều chương trình, bộ phim chiếu cùng khung giờ. Tuy nhiên, việc phim tăng mạnh tỉ suất người xem cho thấy sức hút nhất định mà tác phẩm mang đến.

Đáng nói hơn, thành tích này cũng giúp Cậu Út Nhà Tài Phiệt xác lập kỷ lục là tác phẩm có rating mở màn cao thứ 2 trong lịch sử kênh cáp JTBC, chỉ sau bom tấn Thế Thế giới hôn nhân (The World of the Married), tập đầu tiên đạt 6,3% khi ra mắt vào 2 năm trước.

Đánh giá tập 1 Cậu út nhà tài phiệt

Sport Chosun nhận xét Cậu út nhà tài phiệt có cách mở màn nhanh chóng và mạch phim dồn dập. Hàng loạt tình tiết gay cấn được gói gọn trong vòng hơn 60 phút tập 1. Riêng cảnh Yoon Hyun Woo của Song Joong Ki bị hại chết ngay tập đầu tiên khiến không ít khán giả sốc. Bên cạnh đó, diễn xuất ấn tượng của mỹ nam 8X cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra, sau khi lên sóng tập đầu tiên. Phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, nhất là về diễn xuất của Song Joong Ki và nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min.

Bên cạnh đó, nữ chính Shin Hyun Bin dù mới xuất hiện thoáng qua nhưng cũng ít nhiều tạo được ấn tượng, nhất là trong phân cảnh đối diễn ngắn ngủi với Song Joong Ki.

Phim Cậu út nhà tài phiệt do biên kịch Kim Tae Hee chấp bút và Jung Dae Yoon làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn sao Hàn: Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee… Hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng theo dõi nhất trong năm 2022.



Nhận xét