Dữ Quân Ca Tập 10: Tiết lộ âm mưu của Tuyên Lộ đối với Thành Nghị

Dữ Quân Ca là một câu chuyện dân gian của Trung Quốc. Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ tên là Chang An với ước mơ trở thành hoàng đế. Câu chuyện đã được kể lại theo nhiều cách khác nhau và đã được chuyển thể thành phim, chương trình truyền hình và nhạc kịch.

Tổng quan tập trước

Ở tập trước Dữ quân ca, Trình Nhược Ngư vô tình bị Tướng Kỳ Doanh truy sát nhưng được hoàng đế Tề Diễm từ đâu xuất hiện ra tay cứu giúp. Vì quá cảm kích chàng, cô nàng không thể che giấu được cảm xúc, đợi khi mọi người lui ra bên ngoài, Nhược Ngư bèn ôm chầm lấy hoàng thượng rồi cảm ơn rối rít. Đối mặt với tình cảm này của Nhược Ngư, Tề Diễm chỉ biết lắc đầu cười khổ.

Phân cảnh Nhược Ngư ôm chầm Tề Diễm (Thành Nghị) đầy tình cảm

Nội dung Dữ Quan Ca tập 10

Cừu Tử Lương bực tức và quyết truy sát Ninh Hòa quận chúa


Ngày hôm sau, Tề Diễm (Thànnh nghị) tìm gặp Quang Vương bởi anh nghi ngờ tại sao chú ruột lại biết được cách phá trận của Ngọc Chân Phường. Hóa ra, cách đây mấy năm, Quang Vương từng cứu phường chủ Ngọc Nương khi cô bị thương ở cổ tại quán rượu Thái thị, tuy vết thương được nối liền nhưng dây thanh quản lại không thể lành lặn. Từ đó Quang Vương mới qua lại với Ngọc Chân Phường. Câu trả lời khiến hòn đá trong lòng Tề Diễm được đập tan.

Tề Diễm bất ngờ với câu trả lời của Quang Vương


Về phía Cừu Yên Chức, sau khi Trình Hề cố tình để lộ chứng cứ khiến con gái của Cừu Tử Lương phát hiện ra những điểm bất thường của quận chúa. Thêm vào đó, việc Di Sa công chúa là cao thủ võ công, cô liền báo với nghĩa phụ kẻ đứng sau lưng chính là Ninh Hòa quận chúa. Cừu Tử Lương nghe xong liền bực tức và quyết để Ninh Hòa sống không được, chết cũng chẳng xong.

Sự nham hiểm của Cừu Tử Lương trong tập 10 Dữ Quân Ca

Trong một lần ra ngoài, Tề Diễm phát hiện ra cuốn sổ được nhét trên yên ngựa, khi mở ra bên trong đều trống không. Ngay lúc này, anh mới nói với Trình Nhược Ngư đã trúng kế của Tã Mã, vậy thì cứ đưa cuốn sổ đến và làm một cuộc giao dịch với Cừu Yên Chức. Nửa đêm, Nhược Ngư xông vào phòng Yên Chức đồng thời đưa cuốn sổ trắng mà Tả Mã cố ý vu oan cho mình với điều kiện đảm bảo an toàn cho Ngọc Chân Phường. Cừu Yên Chức nhanh chóng đồng ý với điều kiện này của Nhược Ngư.

Cuốn sách được Tề Diễm phát hiện

Ninh Hòa quận chúa gặp nguy kịch

Hoàng đế Tề Diễm vì chuyện của Ninh Hòa quận chúa mà mất ăn mất ngủ, thậm chí còn gặp ác mộng cô cô của mình bị ám sát. Biết được nỗi lòng của đế vương, Trình Nhược Ngư liền 'câu dẫn' Tề Diễm, trực tiếp mở tiệm massage tại hoàng cung. Trong lúc thư giãn, công công truyền tin xấu rằng đêm qua, Ninh Hòa quận chúa gặp tập kích, đang bị thương và hôn mê. Trình Nhược Ngư nhanh chóng xin Tề Diễm cho phép bản thân đến Kinh Châu hộ giá quận chúa.

Tề Diễm mất ăn mất ngủ vì chuyện của Ninh Hoa quận chúa


Vậy thì Dữ Quân Ca tập 10 cũng kết lại với những tình tiết mới lạ, người xem cũng biết thêm về âm mưa của Tuyên Lộ. Đón xem những tập tiếp theo của Dữ quân Ca trên TV360 với trọn bộ 49 tập.

Xem thêm: TV360 Review - Dữ Quân Ca


Nhận xét