Siêu Phẩm Anime Không Thể Bỏ Lỡ Trong Năm 2022

Một hàng dài các bộ siêu phẩm anime 2022 hot sắp quay trở lại. Bật mí có những cái tên mà người hâm mộ đã phải đợi vài năm để được xem phần tiếp theo. Cũng có những tác phẩm sẽ đặt dấu chấm hết trong phần mới ra mắt trong năm này. Do đó, hãy cùng mình điểm danh top bộ siêu phẩm anime được đánh giá cao năm 2022 này nhé!

Attack On Titan The Final Season Part 2

Poster siêu phẩm anime Attack On Titan The Final Season

  • Lịch phát hành: 0h05 ngày 10 tháng 1 năm 2022.

  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng.

  • Studio: MAPPA.

Phần anime cuối cùng khép lại câu chuyện của Shingeki No Kyojin - Attack On Titan. Kết cục nào đang chờ đợi các thành viên Trinh Sát Đoàn? Kế hoạch của Eren là gì? Phần phim này sẽ trả lời tất cả cho các câu hỏi của khán giả về việc cái kết của anime liệu có khác với manga hay không?

Chainsaw Man

Poster anime đỉnh cao Chainsaw Man

  • Studio: MAPPA.

  • Lịch phát sóng: tháng 10 năm 2022.

Chuyển thể từ manga ăn khách cùng tên, Chainsaw Man sẽ đưa ta theo chân Denji, một thanh niên nghèo khổ thiếu thốn vì vài biến cố mà có được trái tim của Quỷ Cưa lừng danh. Denji sau đó được Makima đưa về làm thợ săn quỷ với mục tiêu diệt trừ những con quỷ đáng sợ khác trên thế giới. Kể từ đây, cuộc đời của Denji bước sang chương mới - một chương thú vị, tươi vui hơn nhưng cũng tràn đầy máu và nước mắt...

Được đầu tư thực hiện bởi studio lừng danh MAPPA, Chainsaw Man nhận được sự kỳ vọng rất cao từ khán giả. Chính đội ngũ làm phim cũng tỏ rõ sự tự hào của họ với dự án này. Nếu có thể, MAPPA còn muốn chuyển thể toàn bộ các tác phẩm mà cha đẻ của Chainsaw Man từng tạo ra luôn đấy!

Mob Psycho 100 season 3

Poster phim Mob Psycho 100 season 3


  • Lịch phát sóng: ngày 6 tháng 10 năm 2022.

  • Studio: Bones.

Mob Psycho 100 kể câ chuyện về Shigeo, một cậu trai sở hữu siêu năng lực vô cùng bá đạo. Vì chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, Shigeo luôn tìm cách kìm nén nó. Tuy nhiên, ai cho Shigeo lương thiện. Những kẻ địch cứ thế tìm đến, ép Shigeo phải chiến đấu nếu không muốn đánh mất những gì cậu yêu quý.

Tiếp tục chuyển thể câu chuyện về "anh em" của One Punch Man, Mob Psycho 100 season 3 sẽ kể chúng ta nghe về cuộc chiến giữa Mob với "Giáo Phái Đầu Nấm". Theo đội ngũ làm phim chia sẻ thì sẽ có một tập có đến hơn 20,000 khung hình! Nghe thôi là thấy phần này cháy đến cỡ nào rồi đấy!

My Hero Academia season 6

Poster phim siêu năng lực học đường My Hero Academia season 6


  • Lịch phát sóng: Ngày 1 tháng 10 năm 2022.

  • Studio: Bones.

Tháng 10 này Bones có vẻ bận bịu vô cùng khi mà họ phải cùng lúc làm đến hai "siêu phẩm" là Mob Psycho 100 season 3 và My Hero Academia season 6. Theo các thông tin công bố, Học Viện Siêu Anh Hùng phần 6 này sẽ có nội dung chính là cuộc chiến toàn lực giữa phe anh hùng với phe ác nhân. Mục tiêu của các anh hùng là xử lý Shigaraki trước khi cậu ta "biến đổi". Tuy nhiên, nhiệm vụ này có thể diễn ra suôn sẻ không, nhất là khi phe phản diện cũng đã có những chuẩn bị của riêng mình?

Cô Búp Bê Đang Yêu – Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru

Anime đáng yêu Cô Búp Bê Đang Yêu (Cô nàng nổi loạn X chàng thợ may)

  • Studio: CloverWorks.

  • Thời gian phát hành:  Tháng 1/ 2022

Bộ anime 2022 Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru  kể về câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa chàng trai đô con nhưng yêu thích may vá cùng cô bạn đam mê cosplay của anh. Hai người mang hai sở thích có vẻ khá đồng nhịp và nhiều điểm tương đồng để kết nối với nhau. Liệu hai nhân vật chính sẽ “xích lại gần nhau” như thế nào?  Hãy cùng đón chờ xem nhé.

Goblin Slayer season 2

Poster phim Goblin Slayer season 2

  • Studio: White Fox

  • Thời gian phát hành: năm 2022

Goblin Slayer là bộ anime 2022 được lấy bối cảnh ở một thế giới fantasy, nơi những nhà mạo hiểm giả thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm nhất để tiêu diệt quái vật và bảo vệ người dân. Trong số các mạo hiểm giả đó, Goblin Slayer là người bí hiểm nhất. Mặc dù đã được xếp hạng rất cao, anh vẫn chỉ đi săn bọn goblin. Hành trình của anh ngày càng nguy hiểm khi bọn yêu tinh ngày một biến tướng dưới sự tương trợ của những thế lực tà ác. May mắn thay, Goblin Slayer không phải chiến đấu một mình. Anh có những đồng đội đáng tin cậy.

Blue Lock

Poster anime bóng đá Blue Lock

  • Lịch phát sóng: Ngày 9 tháng 10 năm 2022.

  • Studio: 8bit.

Mùa thu năm nay, khán giả toàn cầu sẽ được theo dõi một tựa manga thể thao vô cùng chất lượng, đấy chính là Blue Lock. Chuyển thể từ manga bóng đá đang gây sốt cộng đồng thời gian gần đây, Blue Lock cho ta chứng kiến cuộc chiến giữa 300 cầu thủ trẻ từ khắp Nhật Bản hòng tranh giành chiếc ghế tham gia vào đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, điều đặc biệt là họ sẽ không tranh tài theo những cách thông thường mà sẽ cùng tham gia vào một hệ thống huấn luyện hết sức đặc biệt.

Trên đây là top siêu phẩm anime đã và đang lên sóng năm 2022. Hứa hẹn đây sẽ là những bộ phim tạo nên những làn gió mới và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Đâu là siêu phẩm anime bạn thích nhất? Hãy để lại bình luận để chúng ta cùng nhau chém gió nhé!

Xem thêm:

Đại chiến Titan: Mở đầu hoành tráng đến từ bom tấn Anime Nhật Bản

Top phim hoạt hình làm mưa làm gió năm 2022

Top Phim Hoạt Hình Thiếu Nhi Hay Nhất Mọi Thời Đại




Nhận xét