Nhìn Lại Táo Quân Tiền Truyện 2021 - Phiên Bản “Ngoại Truyện”

Vào đúng ngày Ông Công Ông Táo năm 2021, Viettel Media đã khiến khán giả bất ngờ khi cho ra mắt chương trình Táo Quân Tiền Truyện - Buổi chầu kỳ lạ nhất lịch sử. Tuy không quy tụ trọn vẹn dàn diễn viên Táo quân, Táo Quân Tiền Truyện vẫn làm hài lòng khán giả với cốt truyện độc đáo, gần gũi và sự xuất hiện của các gương mặt mới. Trước thềm năm mới, Táo Quân Tiền Truyện sắp trở lại với phiên bản 2023, hãy cùng nhìn lại Táo Quân Tiền Truyện 2021 đã từng làm mưa làm gió như thế nào nhé! 

>> Xem thêm: Táo Quân Tiền Truyện 2023 Liệu Có Đáng Mong Chờ?

Táo Quân Tiền Truyện là nước đi táo bạo của Viettel Media

Để chiều lòng khán giả, đội ngũ Viettel đã cho ra mắt show truyền hình “Táo Quân Tiền Truyện” vào 23 Tết năm 2021. Đây là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ trong việc nghiên cứu thị hiếu khán giả, song cũng là nước đi đầy táo bạo của Viettel trong việc nâng tầm truyền thống Việt. 

Táo Quân Tiền Truyện là một tác phẩm “ngoại truyện”, nhưng vẫn thể hiện đầy đủ nét đẹp truyền thống và vốn có của chương trình Táo quân huyền thoại. Vì thế, chương trình nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả vì sự ngắn gọn, dễ xem và khéo lồng ghép. 

Táo Quân Tiền Truyện là nước đi táo bạo của Viettel Media
Táo Quân Tiền Truyện là nước đi táo bạo của Viettel Media 

Để tạo nên Táo Quân Tiền Truyện, Viettel đã khai thác sức sáng tạo trẻ và nhiệt huyết của đội ngũ tiếp thị 9x. Với mức chi phí chỉ bằng 20% ​​so với các chiến dịch tương đương, Viettel đã tung ra được một sản phẩm đậm mùi Tết, thấm nhuần thông điệp nhân văn và đan xen được yếu tố cũ và mới trong kịch bản “High risk, high return (Rủi ro cao, hiệu quả cao)”. Món ăn tinh thần mới trong ngày Tết của khán giả cả nước đã được đổi mới, tạo nên sức ảnh hưởng mà không phải thương hiệu nào cũng thực hiện được. Táo Quân Tiền Truyện không chỉ là một bộ phim hài Tết xuất sắc mà còn là một sự khẳng định vị thế của Viettel trên thị trường. 

Viettel đã tung ra một siêu phẩm Tết thấm nhuần ý nghĩa nhân văn
Viettel đã tung ra một siêu phẩm Tết thấm nhuần ý nghĩa nhân văn 

Sự xuất hiện của những gương mặt trẻ mới

Tuy không sở hữu đầy đủ dàn diễn viên kỳ cựu của chương trình Táo quân huyền thoại, nhưng Táo Quân Tiền Truyện vẫn gây được sức hút với khán giả nhờ sự xuất hiện bất ngờ của những gương mặt trẻ mới. 

Trong chương trình Táo Quân Tiền Truyện, Viettel đã thành công giữ được màu sắc nguyên bản của chương trình gốc với sự xuất hiện của Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung và Tự Long. Bên cạnh đó, những gương mặt “Gen Z” mới như Diệu Nhi, Quốc Anh Welax và 1977Vlog cũng tạo nên những điểm mới mẻ cho chương trình. 

>> Xem thêm: Táo Quân 2023 Có Gì Đặc Biệt? Sự Trở Lại Của Nghệ Sĩ Công Lý

Táo Quân Tiền Truyện 2021 quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu cùng những gương mặt “Gen Z” mới
Táo Quân Tiền Truyện 2021 quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu cùng những gương mặt “Gen Z” mới

Chủ đề “Táo Quân giữa thời đại số” 

Không chứa đựng nhiều câu chuyện thời sự như chương trình gốc, Táo Quân Tiền Truyện dành thời lượng khoảng 45 phút cho chủ đề bảo tồn những giá trị văn hóa lâu đời trong thời đại công nghệ 4.0. Chủ đề “Táo Quân giữa thời đại số” là chủ đề thể hiện rõ thông điệp: Làm thế nào để truyền thống văn hóa dân tộc được gìn giữ trong thời đại công nghệ số, để những hủ tục, lễ nghi xưa cũ được “hiện đại hóa” mà không làm mất đi bản sắc dân tộc truyền thống. 

Với việc phát sóng trực tuyến và không bị áp lực phát sóng quá nhiều nội dung, thông điệp như các chương trình Táo Quân phát sóng tối 30, Táo Quân Tiền Truyện có thể sáng tạo và thuận tiện hơn trong cấu trúc. Phân khúc hài  cũng chiếm ưu thế. Với đối tượng  là giới trẻ, chương trình khéo léo tận dụng 45 phút  để hòa mình vào các trào lưu, 

 câu nói nổi tiếng nhất  cộng đồng mới là quan trọng nhất, không. Vì vậy, người xem cũng hào hứng đón nhận và hiểu  từng câu đùa,  ý đồ mà nhà sản xuất cố gắng truyền tải.

Cốt truyện mang đến nhiều thông điệp nhân văn cho khán giả
Cốt truyện mang đến nhiều thông điệp nhân văn cho khán giả

Những thành tích nổi bật của Táo Quân Tiền Truyện 2021

Táo Quân Tiền Truyện 2021 đã gặt hái được những thành tích đáng kể trong thời gian phát sóng, thể hiện rõ qua các con số: 23 triệu lượt xem Youtube sau 2 tuần, giữ top 1 xu hướng suốt 5 ngày liên tiếp, đạt 27 triệu lượt xem Facebook và tỷ lệ tương tác tự nhiên lên đến 70%. Điều này đã chứng tỏ được sức hút của chương trình trong lòng khán giả. Gắn liền với điều này là hiệu quả thương mại trực tiếp của các gói combo của Viettel khi đã có 3,5 triệu người mua gói sau khi xem chương trình. 

Ngoài ra, game Thả Cá online dịp Tết thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng, tương đương gần 20 triệu lượt xem. "Trò chơi" câu cá truyền thống Việt Nam của Viettel không chỉ tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn truyền đi thông điệp lớn về bảo vệ môi trường. 

Nói chung, so với các vật phẩm quảng cáo khác cũng lấy cảm hứng từ Táo Quân, Táo Quân Tiền Truyện khác ở sự tiết chế trong việc truyền tải thông điệp về sản phẩm. Các dịch vụ, sản phẩm của Viettel như 5G, siêu ứng dụng MyViettel được lồng ghép một cách tự nhiên, không gây cảm giác nặng nề cho khán giả. 

Những thành tích nổi bật của Táo Quân Tiền Truyện 2021 sau 24h công chiếu
Những thành tích nổi bật của Táo Quân Tiền Truyện 2021 sau 24h công chiếu

Đón xem Táo Quân Tiền Truyện 2023 trên TV360

Táo Quân Tiền Truyện trở lại với phiên bản 2023
Táo Quân Tiền Truyện trở lại với phiên bản 2023

Nối tiếp sự thành công của Táo Quân Tiền Truyện 2021, Viettel tiếp tục cho ra mắt “đứa con” Táo Quân Tiền Truyện 2023 với chủ đề “Gom chuyện lên trời”. Sở hữu dàn diễn viên quen thuộc, cùng sự xuất hiện của những gương mặt mới, Táo Quân Tiền Truyện 2023 - Gia đình Táo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hài hước nhưng không kém phần nhân văn. Đón xem Táo Quân Tiền Truyện 2023 được phát sóng ĐỘC QUYỀN vào lúc 20h00 trên ứng dụng TV360 và 21h00 trên Youtube TV360 Phim vào thứ Bảy ngày 14/01/2023. 

  • Link xem Táo Quân Tiền Truyện 2023 trên ứng dụng TV360: XEM NGAY
  • Link xem Táo Quân Tiền Truyện 2023 trên kênh Youtube TV360 Phim: XEM NGAY.

>> Xem thêm các bài viết liên quan: 

 

Nhận xét