Những tập ấn tượng nhất của phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là một trong số những bộ phim có chủ đề tiên hiệp gây sốt trong năm 2020 với chuyện tình “ngược luyến tàn tâm” giữa Vũ Tư Phượng và Chữ Toàn Cơ kể về câu chuyện yêu và hận. Sau khi ra mắt trọn 59 tập, phim vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Nếu bạn Là một tín đồ của thể loại cổ trang huyền huyễn, bạn nhất định đừng bỏ qua những tập phim gây ấn tượng cho khán giả của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tại TV360 !

Tóm tắt nội dung phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Poster phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát


Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là câu chuyện về Chữ Toàn Cơ, một thiếu nữ vốn dĩ bị khiếm khuyết về lục thức. Nàng là con gái của chưởng môn Thiếu Dương Phái – Chư Lỗi. Là một trong ngũ đại phái tu tiên có nhiệm vụ uy trấn giang hồ. Nàng còn có một người tỉ tỉ sinh đôi là Chử Linh Lung. Còn Vũ Tư Phượng là người của Yêu tộc Kim Sí Điểu. Là một người đa mưu túc trí, thông minh đĩnh đạc. Cả Tư Phượng và Toàn Cơ đã cùng nhau đi qua những tranh đấu, rèn giũa bản thân, cùng nhau trưởng thành. Không những thế, nàng còn cho hắn trải qua những giày vò, đau khổ của tình yêu. Nhưng chấp niệm quá lớn của Tư Phượng đối với Toàn Cơ khiến anh chẳng còn đường lui. Nhưng có lẽ, tình cảm quá lớn của Tư Phượng đã khiến một người không hiểu thế nào là chữ “tình” như Toàn Cơ phải động lòng. Nàng dần nhận ra thế nào là yêu, là trách nhiệm.

Lưu ly mỹ nhân sát tập 3

Tập 3 phim mở ra bằng những câu chuyện hài hước. Mở đâu cho tình huống, Vũ Tư Phượng và Chữ Toàn Cơ được giao nhiệm vụ thu thập nguồn cung cấp ở chợ. Trước khi cô ấy rời đi, Hao Chen đã ngăn cô ấy lại và đưa cho cô ấy một vật thể ma thuật cho phép cô ấy dịch chuyển tức thời đến bất cứ nơi nào cô ấy có thể nghĩ tới. Những người còn lại trong nhóm sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ cô ấy, nhưng điều đó có thể cứu mạng cô ấy nếu có chuyện gì xảy ra. 

Nhưng nào ngờ chính phép dịch chuyện tức thời đó đã tạo nên tình huống dở khóc dở cười cho tập phim. Sau một vài lần thử phép dịch chuyển, Chữ Toàn Cơ đã tìm ra cách và lên sân thượng của quán trọ. Nhưng sau đó cô ấy mất thăng bằng và bắt đầu ngã. Theo bản năng, cô dịch chuyển bản thân đi để tự cứu mình. Cái kết, cô xuất hiện ở bồn tắm của Vũ Tư Phượng - nơi anh đang tắm.

Hình ảnh gây bất ngờ và ấn tượng nhất của tập 3 phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát


Lưu ly mỹ nhân sát tập 12 

Được Liễu sư huynh ‘khai sáng’, Chữ Toàn Cơ phát hiện ra mình không hề thích Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn như cách mọi người vẫn đang hiểu lầm. Trong bữa cơm, Chữ Toàn Cơ đã đứng ra làm ‘bà mai’, tác thành cho đôi uyên ương Chử Linh Lung và Chung Mẫn Ngôn. Tơ lòng giờ đây đã được gỡ bỏ, nhiều người vui, Vũ Tư Phượng cũng không che nổi ý cười của mình sau lớp mặt nạ.

Được ‘gỡ rối tơ lòng’, Vũ Tư Phượng lập tức vui vẻ trở lại.


Sau đấy, Mảnh vỡ mà Vũ Tư Phượng tìm được dưới Khổ Thủy Hà đã giúp Toàn Cơ khai mở giác quan thứ 2 – khứu giác. Lần đầu tiên ngửi được mùi hoa thơm cỏ lạ và cả mùi trên… người Tư Phượng, Toàn Cơ vô cùng hạnh phúc, cười nói ríu rít.

Tư Phượng suýt chút nữa đã nói ra tấm chân tình của mình.


Trước dáng vẻ hân hoan này của Toàn Cơ, Vũ Tư Phượng vô cùng bối rối, suýt chút nữa đã tỏ tình với nàng. Tiếc là Toàn Cơ bị dị ứng mũi vì mùi hoa xộc lên quá nồng, hai người phải vội vàng rời khỏi rừng đào vào đúng thời khắc quan trọng ấy.

Lưu ly mỹ nhân sát tập 29

Tiếp nối tập trước đó, nhờ nến thần của Đình Nô mà nhóm Chử Toàn Cơ và Vũ Tư Phượng đã thành công tìm được lối vào Bất Chu Sơn.

Toàn Cơ kiên quyết tiến vào Thiên Khư Đường để cứu nguyên thần của Linh Lung.



Cùng lúc này, chưởng môn Thiếu Dương Phái cùng Hạo Thần cũng kịp đuổi đến, hết lời khuyên can Chử Toàn Cơ đừng tiến vào địa bàn của bọn yêu ma. Đã hạ quyết tâm tìm bằng được nguyên thần của Linh Lung, Chử Toàn Cơ dập đầu tạ lỗi với cha và sư huynh rồi mau chóng tiến vào cấm địa.

Bất Chu Sơn có địa hình núi đá hiểm trở, là nơi nhốt những đọa tiên lịch kiếp thất bại. Lợi dụng việc Bất Chu Sơn yêu khí hỗn loạn, Thiên Khư Đường đã đặt sào huyệt ở đây.

Ngay khi tiến vào Bất Chu Sơn, Hồ Tử lập tức đòi đi cứu Vô Chi Kỳ. Trước khi rời đi, Hồ Tử còn dặn dò nhóm người tu tiên không được dùng pháp lực ở trong núi, nếu không sẽ đánh động đến các thần tu.

Một ngàn năm trôi qua, Vô Chi Kỳ đã quên mất hình người của tiều hồ ly năm nào.

Vượt qua biển lửa và ngọn núi đầy tiếng khóc ai oán của các u linh, Hồ Tử cũng tìm được đến Phần Như Thành, nơi Vô Chi Kỳ đang chịu phạt. Một ngàn năm gặp lại, Hồ Tử mừng mừng tủi tủi ôm lấy tình lang khóc sướt mướt, Vô Chi Kỳ thì vừa ngạc nhiên, vừa thích thú khi đột nhiên có mỹ nữ tới thăm. Nhưng một ngàn năm cũng quá dài, hắn đã quên mất hình dáng của tiểu hồ yêu quấn quýt lấy mình khi xưa, cứ ngây ngô hỏi Hồ Tử là ai.

Lưu ly mỹ nhân sát là một bộ phim khá dễ xem. Từ cốt truyện, tạo hình, diễn xuất, kỹ xảo đều khá ổn. Bộ phim đã phần nào giải tỏa cơn khát đối với khán giả yêu thích dòng phim tiên hiệp huyền huyễn. Và còn chần chờ gì nữa mà không xem phim ngay thôi nào!


Xem thêm

Nhận xét