TOP Phim Tết 2023, Phim Chiếu Rạp Hay, Nhất Định Phải Xem

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đã đến Tết 2023, bạn đã biết những tựa phim hot hit dịp Tết năm nay? Hãy tham khảo TOP 10 phim Tết 2023, phim chiếu rạp hay nhất mà bạn nhất định phải xem vào dịp Xuân này. Tham khảo ngay. 

>> Xem thêm: Táo Quân Tiền Truyện 2023 Liệu Có Đáng Mong Chờ? 

Những phim Việt Nam sắp chiếu Tết 2023

Chị chị em em 2

  • Ngày công chiếu: 22/01/2023

  • Thể loại: Hài hước, tâm lý

  • Quốc gia: Việt Nam 

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

  • Diễn viên chính: Minh Hằng, Ngọc Trinh


Chị chị em em 2 sở hữu dàn diễn viên chính xinh đẹp (Nguồn: Internet) 


Chị chị em em 2 sở hữu dàn diễn viên xinh đẹp bao gồm Minh Hằng và Ngọc Trinh, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim đáng xem nhất mọi thời đại. Phim cho khán giả thấy những góc khuất của cuộc sống: nhung lụa, đồng tiền và những ngón đòn quyền lực của hai mỹ nhân nổi tiếng Sài Gòn thế kỷ 20. Phim dự kiến ​​ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2023. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem những chương trình hài Tết dành cho Xuân 2023 tại truyền hình TV360 tại đây.

>> Xem thêm: Táo Quân 2023 Có Gì Đặc Biệt? Sự Trở Lại Của Nghệ Sĩ Công Lý 

Trailer phim Chị chị em em 2: 

Siêu lừa gặp siêu lầy

  • Ngày công chiếu: 22/01/2023

  • Thể loại: Hài hước

  • Quốc gia: Việt Nam 

  • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

  • Diễn viên chính:  Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Nhất Trung (Trung Lùn), NSƯT Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Cát Tường, Kiều Trinh Xíu, Quang Sơn, DJ Mie,...


Siêu lừa gặp siêu lầy là một bộ phim được mong chờ nhất mùa Tết 2023 (Nguồn: Internet)


Siêu lừa gặp siêu lầy là một trong những bộ phim Tết 2023 được mong chờ nhất mùa Tết năm nay,  hứa hẹn sẽ là phim hài Tết 2023 gây cấn nhất. Bộ đôi Anh Tú - Mạc Văn Khoa đảm nhận vai chính của phim với tạo hình ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp trong sáng của Anh Tú và sự lầy lội của Mạc Văn Khoa, nhất định sẽ khiến khán giả thích thú.

Trailer phim Siêu lừa gặp siêu lầy: 


Nhà bà Nữ

  • Ngày công chiếu: 22/01/2023

  • Thể loại: Gia đình, tình cảm

  • Quốc gia: Việt Nam 

  • Đạo diễn: Trấn Thành

  • Diễn viên chính: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, Khả Như, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Hoàng Mèo,...


Nhà bà nữ là một dự án mới của Trấn Thành dịp Tết 2023 (Nguồn: Internet)


Đây là một dự án mới của Trấn Thành, sau thành công của Bố già, Nhà Bà Nữ sẽ là  bộ phim tiếp theo được "trình làng". Nó xoay quanh lịch sử của các thế hệ trong  nhà, những xung đột, những mối quan hệ phức tạp và đa chiều. nó sẽ dần phát triển và dạy cho mọi người nhiều ý nghĩa ẩn giấu về gia đình và tình thân.

>> Xem thêm: Nhìn Lại Táo Quân Tiền Truyện 2021 - Phiên Bản “Ngoại Truyện”

Trailer phim Nhà bà Nữ:




TOP phim Việt Nam chiếu rạp Tết 2022 hay nhất định phải xem

Trạng Tí

Trạng Tí là phim Tết được sản xuất vào năm 2021 (Nguồn: Internet)


Trạng Tí là phim Tết được sản xuất vào năm 2021 với kịch bản dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh đình đám Thần Đồng Đất Việt. Câu chuyện kể về một cậu bé cực kỳ thông minh tên Tí, vì tính cách láu cá với người khác. Cậu bé đã nhiều lần cùng với Sửu, Dần và Mẹo giúp triều đình chống lại những âm mưu của ngoại bang. Phim tái hiện nhiều câu chuyện lịch sử liên quan đến những nhân vật lịch sử như Lê Quý Đôn, Lương Thế Vinh, Nguyễn Hiền,...

>> Xem thêm: Top 5 Phim Bộ Trung Quốc Đáng Mong Đợi Năm 2022 

Trailer phim Trạng Tí:



Chìa khóa trăm tỷ

Phim Chìa khóa trăm tỷ 2022 (Nguồn: Internet)


Bộ phim được sản xuất và phát hành năm 2022 này đã tạo nên một làn gió mạnh mẽ, được nhiều khán giả yêu thích bởi phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Anh Tú, La. Thành, Huy Khánh, Jun Vũ,... Phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa ba nhân vật tạo thành cuộc đời “thú vị” của ba người là Mai, Dung và Thành. Ba con người với ba tính cách và cuộc đời tạo nên những khoảnh khắc dở khóc dở cười. Đây được xem là bộ phim hài Tết khiến người xem được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc mang lại tiếng cười sảng khoái và những giây phút giải trí tuyệt vời.

Trailer phim Chìa khóa trăm tỷ:


Nhà không bán

Poster phim Nhà không bán (Nguồn: Internet)


Đây là tựa phim thuộc thể loại phim ma kinh dị được sản xuất năm 2022 với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Việt Hương, Nam Em, NSUT Kim Xuân,… Câu chuyện xoay quanh một ngôi nhà  thời Pháp. Khi quyết định bán nhà, hai anh em chủ nhà tình cờ phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ và tâm linh khiến mọi người trì hoãn việc bán nhà và đi tìm  những điều bí ẩn đang diễn ra trong chính ngôi nhà của họ.

>> Xem thêm: Top 6 Phim Ngôn Tình, Tình Cảm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất 

Trailer phim Nhà không bán: 



Bố Già

Poster phim Bố già (Nguồn: Internet)


Bố già là bộ phim từng rất hot tại thị trường phim Việt Nam năm 2021. Với dàn diễn viên toàn sao cùng lối diễn xuất tự nhiên đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Phim kể về cuộc sống của một làng quê nghèo với bộ tứ Giàu - Sang - Phú - Quý, nhân vật chính là ba Sang và Quân, chủ đề chính là vấn đề về những quan điểm khác biệt, rắc rối. Có một khoảng cách thế hệ giữa Sang và Quắn. Được đánh giá là bộ phim về gia đình vô cùng quan trọng để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem sau khi xem.

Trailer phim Bố già: 


Đôi mắt âm dương

Poster phim Đôi Mắt Âm Dương (Nguồn: Internet)


Đôi Mắt Âm Dương được sản xuất năm 2020 và thuộc thể loại phim kinh dị pha chút hài hước. Câu chuyện chính xoay quanh tai nạn và mất trí nhớ tạm thời của nghệ sĩ. Sau quá trình điều trị và bình phục, cô trở về nhà nhưng lúc nào cô cũng thấy một bóng đen đi theo mình với đôi mắt đẫm máu. Dần dần, nhờ sự giúp đỡ của chồng, Trang đã nhớ ra mọi chuyện. Tuy nhiên, sự thật không dừng lại ở một vụ tai nạn giao thông bình thường. Từ đó người xem bị cuốn vào câu chuyện với nhiều tình huống thú vị, bất ngờ.

Trailer phim Đôi mắt âm dương:



Trên đây là tổng hợp TOP những phim Tết 2023 mà bạn nên “cày” cùng với gia đình nhân dịp Xuân này. Theo dõi Phim Reviews để cập nhật thông tin mới nhất về những chương trình giải trí, những tựa phim hot nhất hiện nay. 

>> Xem thêm những bài viết liên quan: 

Nhận xét