TOP 5 Chương Trình Tết 2023 Đặc Sắc Không Nên Bỏ Qua

 Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm dịp tết đến xuân về là các chương trình về chủ đề Tết lại được đông đảo khán giả mong chờ. Cùng Phim Reviews tìm hiểu “Top 5 chương trình tết 2023 VTV không thể bỏ qua” nhé! 

>> Xem thêm: TOP Phim Tết 2023, Phim Chiếu Rạp Hay, Nhất Định Phải Xem 

  1. Táo quân 2023

Táo Quân là chương trình không thể thiếu  của mỗi nhà trong dịp Tết đến Xuân về. Đây là chương trình tổng hợp tất cả các sự kiện nổi bật trong năm với cách diễn xuất  vui nhộn, hài hước nhờ sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung,… Trong các vai  ông Táo, bà Táo hóa thân thành những nhân vật liên quan đến lĩnh vực giáo dục, y tế, giao thông, v.v. Táo Quân 2023  đánh dấu kỷ niệm 20 năm phát sóng  chương trình và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả xem chương trình.



Táo quân 2023 (Nguồn: Internet)

  1. Táo Quân Tiền Truyện 2023 - Gia đình Táo

Táo Quân Tiền Truyện là một sản phẩm thuộc sở hữu của Viettel Media, được phát sóng vào ngày 23 Tháng Chạp, nhằm ngày Ông Công Ông Táo. Năm 2021 là năm đầu tiên chương trình được ra mắt khán giả, song nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng người xem Việt Nam cũng như đạt được nhiều thành tích cao. Nối tiếp thành công, Viettel tiếp tục tung ra Táo Quân Tiền Truyện 2023 - Gia đình Táo. Lấy chủ đề “Gom chuyện lên trời”, Táo Quân Tiền Truyện năm nay xoay quanh câu chuyện của gia đình Táo Bà và Táo Em Gái. Những thông điệp nhân văn, hay những câu nói, chủ đề “hot trend” cũng được lồng ghép một cách tinh tế mang đến nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười. Xem ngay Táo Quân Tiền Truyện 2023 tại ứng dụng TV360 hoặc kênh Youtube TV360 Phim. 

  • Link xem trên ứng dụng TV360: XEM NGAY

  • Link xem trên kênh Youtube TV360 Phim: XEM NGAY.

>> Xem thêm: Nhìn Lại Táo Quân Tiền Truyện 2021 - Phiên Bản “Ngoại Truyện” 



Show Táo Quân Tiền Truyện 2023 trên TV360 (Nguồn: Internet)

  1. Chiều cuối năm 2023

Phát sóng định kỳ vào mỗi dịp Tết âm lịch hằng năm, Chiều cuối năm 2023 giúp khán giả nhớ lại  năm tháng qua những câu chuyện ngắn do Ban thời sự VTV thực hiện nhằm mang đến những câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng đến quý vị khán giả. Thường được phát sóng vào lúc 17h00 hoặc 17h30 trên kênh VTV1 (từ năm 2008 đến năm 2014 và từ năm 2016 đến nay) và tất cả các kênh truyền hình của VTV (các năm 2007 và 2015) và tiếp sóng trên 1 số kênh VTV từ 2016 - nay.



Chiều cuối năm 2023 (Nguồn: Internet)

  1. Bước nhảy mùa xuân

Là sự kết hợp ăn ý giữa thể thao và nghệ thuật - Bước nhảy mùa xuân 2023 được phát sóng vào 17h15p ngày 22/01/2023 (mùng 1 Tết) trên kênh VTV3 và 22h10p cùng ngày trên kênh VTV1. Với mục đích nhằm tôn vinh những huấn luyện viên, vận động viên của Thể thao Việt Nam đã cống hiến và thi đấu hết mình vì Tổ quốc, đặc biệt tại SEA Games 31 như VĐV điền kinh Tiến Sản, VĐV Trần Nhật Hoàng, cầu thủ Hoàng Đức, đội tuyển bóng đá nữ,...



Bước nhảy mùa xuân (Nguồn: Internet)

  1. Đón Tết cùng VTV

Kết hợp giữa sân khấu và phóng sự, Đón tết cùng VTV đưa khán giả qua 5 chương với 5 giác quan khác nhau dưới góc nhìn của những loài hoa. Hay là hành trình trải nghiệm từ Bắc vào Nam trên những phương tiện khác nhau để khám phá những nét văn hóa và những câu chuyện truyền cảm hứng. Mỗi một chương trình của VTV đều mang lại những giá trị riêng biệt và để lại những dấu ấn khác biệt trong lòng người xem. Đón tết cùng VTV 2023 với chủ đề “ Họa sắc Việt” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.



Đón tết cùng VTV (Nguồn: Internet)

  1. 12 Con giáp

Những nghệ khách mời của chương trình sẽ đại diện cho một con giáp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như văn hóa, giáo dục, nghệ thuật,...MC chương trình sẽ cùng trò chuyện với khách mời, phân tích đặc điểm của 12 con giáp. Thông qua trao đổi , các khách mời cùng chia sẻ về những việc đã làm được trong năm cũ và những dự định của năm mới. Bên cạnh đó, các khách mời cũng mang tới chương trình những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang không khí Tết đến gần với khán giả xem chương trình.



Chương trình 12 con giáp (Nguồn: Internet)


Trên đây là những chương trình Tết 2023 mà Phim Reviews gợi ý cho bạn nhân dịp Tết Quý Mão này. Hy vọng bài viết trên đã phần nào mang đến thông tin thú vị cho bạn, đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích khác tại Phim Reviews nhé!

>> Xem thêm những bài viết liên quan: 

Nhận xét