Cậu Út Nhà Tài Phiệt TẬP CUỐI gây sốc với tình tiết cuối gây tranh cãi

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập cuối đã chính thức khép lại sau một thời gian gây bão. Có thể nói, toàn bộ các tập phim đã đem lại quá nhiều ấn tượng cho người xem với những câu chuyện trong mỗi tập. Điều này đã làm nên cơn sốt điện ảnh Hàn Quốc, khi phim luôn đạt điểm Rating cao kỷ lục sau mỗi tập. Tuy nhiên, tập cuối lại vấp phải những phản đối trái chiều. Cùng phân tình và tìm hiểu phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Jung Ki để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cậu Út Nhà Tài Phiệt: Phim Song Joong Ki thủ vai ấn định lịch phát sóng


Tập cuối Cậu út nhà tài phiệt kịch tính, hấp dẫn không thể rời mắt

Lịch sử không thể thay đổi, người bỏ mạng ở ‘ Cậu út nhà tài phiệt’ vẫn là Do Joon.

Câu chuyện trở lại với khoảng thời gian 1 tuần sau khi Hyun Woo (Song Joong Ki) bị hãm hại. Hoá ra, Min Young (Shin Hyun Bin) đã lường trước điều này nên cho người theo và may mắn cứu mạng Hyun Woo. Tỉnh lại đã không còn là cậu út tài phiệt, Hyun Woo nhanh chóng thích nghi và đối diện với người yêu với tư cách mới. Cùng lúc này Soonyang đã vu khống cho Hyun Woo tội biển thủ công quỹ với quỹ đen lên tới 700 tỷ. Ngay khi về nước, anh đứng trước lệnh truy nã toàn quốc, Min Young cũng không hề biết điều này.

Do Joon tỉnh lại trong thân phận thật của mình

Để tự cứu bản thân, Hyun Woo tạm thời chạy trốn cảnh sát. Sau đó anh tìm tới Min Young để khai báo một số vấn đề liên quan tới quỹ đen và giao nộp hình ảnh sổ sách đã bị Soonyang huỷ trước đó. Với những bằng chứng này, Min Young bước đầu giúp Hyun Woo thoát khỏi lệnh truy nã và trở lại với tư cách nạn nhân trong vụ giết người của phó chủ tịch Soonyang - Jin Sung Joon. Tiếp theo đó, Hyun Woo chuẩn bị cho phiên điều trần để vạch mặt kẻ giết hại mình ở cả quá khứ lẫn hiện tại.

Cuộc đấu tranh giành lại sự tự do và trả thù

Vẫn còn nguyên vẹn ký ức của Do Joon nên Hyun Woo quyết định tìm gặp giám đốc Oh Se Hyun để khôi phục lại công ty của mình. Vốn đã "về vườn" gần 20 năm sau cái chết của đồng minh, khi gặp Hyun Woo, Oh Se Hyun đã bị thuyết phục. Ông quyết định cùng Hyun Woo thực hiện kế hoạch chiếm quyền kinh doanh của Soonyang và bước đầu tiên là đại hội cổ đông thiểu số.

Mục tiêu hạ bệ gia đình Soonyang qua quỹ đen

Với sức ép từ dư luận và công tố viên, gia đình họ Jin tiếp tục lục đục. Lần này, mọi người tiếp tục hướng sự nghi ngờ về phía Sung Joon - người mà gần 20 năm nay vẫn bị cả gia đình cho là kẻ giết hại Do Joon. Và sự nghi ngờ đó là sự thật, quay ngược dòng thời gian, Sung Joon đã cho người giết Do Joon và bị bố mình phát hiện, giúp che giấu.

Sung Joon tại phiên tòa để chứng minh Hyun Woo sát hại mình

Ngày mở phiên toà đã tới, tại đây, Sung Joon đã thao túng thành công nhân chứng nên Hyun Woo không thể chứng minh chính phó chủ tịch Soonyang đã sai người giết mình. Tình thế cuối cùng lật ngược khi Hyun Woo công bố đoạn ghi âm ở hiện trường năm xưa. Quả nhiên Hyun Woo chính là người đã nhìn thấy Do Joon trước khi chết. Thế nhưng Hyun Woo không biết mình bị sai tới để gián tiếp hại chết Do Joon. Trước sự thật này, năm đó Hyun Woo đã định tố cáo nhưng kết quả, anh đã chấp nhận trở thành đồng phạm với bố con Sung Joon để có thể chính thức trở thành nhân viên Soonyang. Đối diện với lời tố tội và bằng chứng này, Sung Joon nổi cơn thịnh nộ, định đánh Hyun Woo giữa toà.

Kết thúc phim khó hiểu

Seo Min Young ngỡ ngàng khi thấy Yoon Hyun Woo có điểm giống Jin Do Joon


Cậu út nhà tài phiệt tập cuối khép lại là cảnh Yoon Hyun Woo trả thù thành công và trở thành một thành viên của Miracle, công ty mà Jin Do Joon gầy dựng. Các thành viên nhà họ Jin tuyên bố không can thiệp vào quyền kinh doanh tập đoàn Soonyang.

Số phận Seo Min Young cũng được úp mở là sẽ tươi sáng hơn. Sau khi tất cả mọi chuyện khép lại, Seo Min Young cuối cùng cũng bước ra khỏi quá khứ để có một chương mới trong cuộc đời. Cô không còn xuất hiện với trang phục đen từ đầu tới chân mà là trong một bộ trang phục sáng màu.

Mặc dù bộ phim do Song Joong Ki đóng chính có thành tích kỷ lục nhưng kết thúc phim để lại nhiều tranh cãi. Những uẩn khúc về sự liên kết giữa Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon không được giải thích rõ ràng.

Những câu hỏi: Những gì mà Yoon Hyun Woo trải qua trong thân xác Jin Do Joon phải chăng chỉ là giấc mơ? Liệu Yoon Hyun Woo có thật sự đã xuyên không trở về quá khứ dưới thân phận cậu út nhà họ Jin? Vì sao Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon có ngoại hình giống hệt nhau?... vẫn chưa được biên kịch giải quyết rõ ràng.

Hiện, phía ê-kíp phim vẫn chưa lên tiếng về những tranh cãi nói trên. Cậu út nhà tài phiệt do biên kịch Kim Tae Hee chấp bút và Jung Dae Yoon làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn sao Hàn: Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee…

Xem thêm:

Bom Tấn Phim Tết 2023 Dự Kiến Ra Mắt Khán Giả Việt

Chuyện Tình Ở Gaus: Phim Hài Hước Có 1-0-2 Của Hàn Quốc

Review phim Học viện cảnh sát tập 26






Nhận xét